Sắp tới có gì?: Định vị tương lai

22/10/2017 19:31 GMT+7

Định vị tương lai là chương trình do tổ chức AIESEC phối hợp với Trường ĐH Ngoại thương cơ sở TP.HCM tổ chức vào sáng 22.10, tại 15 đường D5 (P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Sinh viên tham gia sẽ được chia sẻ câu chuyện thực tế của những người trong cuộc khi họ thoát khỏi “khủng hoảng tuổi 20” để thực hiện được các ước mơ, hoài bão bản thân. Ngoài ra, bạn trẻ còn có cơ hội giao lưu với những người dày dạn kinh nghiệm và đã thành công trong sự nghiệp để nhận được những lời khuyên bổ ích về hành trình khám phá bản thân.
Cuối tuần đi đâu?
Lễ hội thời trang và công nghệ, diễn ra vào 18 giờ ngày 22.10 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Chương trình có sự tham gia của các nhà thiết kế, siêu mẫu nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra còn có sự kiện triển lãm thời trang kết hợp ánh sáng 3D, nhạc EDM và nghệ thuật đường phố. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ của giới trẻ vào dịp cuối tuần.

tin liên quan

Sắp tới có gì: Hành trang cuộc sống cho tân sinh viên
Từ ngày 22 - 29.10 và 4 - 5.11, Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế cho tân sinh viên, nhằm giúp các bạn có kỹ năng thực hành xã hội, tiếp cận nhịp sống sôi động của TP.HCM.
Chạy bộ từ thiện
Sáng 5.11, tại đường Tân Trào (P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM) sẽ diễn ra sự kiện Terry Fox Run Vietnam. Sự kiện này do Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại VN (CanCham) cùng với Lãnh sự quán Canada, Hội Hữu nghị VN - Canada (VCFA) phối hợp tổ chức. Mục đích nhằm gây quỹ cho các dự án nghiên cứu điều trị và phòng ngừa bệnh ung thư, đặc biệt là dự án ung thư vòm họng tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, cũng như kinh phí hỗ trợ các ca điều trị ung thư cho các bệnh nhân đang có hoàn cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ từ xã hội.
Thi nhiếp ảnh thiên nhiên
Cuộc thi được tổ chức bởi Hiệp hội Nhiếp ảnh động vật hoang dã Ý. Có 8 chủ đề cho thí sinh lựa chọn tham gia như: thế giới dưới nước, động vật có vú, con người và thiên nhiên... Những tác phẩm xuất sắc nhận được những giải thưởng giá trị. Trong đó giải nhất trị giá 3.000 euro (hơn 80 triệu đồng). Ngoài ra còn có những giải thưởng cho nhiếp ảnh gia trẻ tuổi, tác phẩm ấn tượng... Hạn chót nhận ảnh dự thi là ngày 30.11. Xem chi tiết tại: http://lnx.asferico.com/concorso/en/1543-2.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.