Sắp đến ngày 8.3, bạn có kế hoạch gì cho 'một nửa' của mình?

Lê Thanh
Lê Thanh
03/03/2020 21:29 GMT+7

Sắp đến Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, bạn đã có kế hoạch gì cho 'một nửa' của mình trong ngày này?

Đang còn ở quê nhà tỉnh Cà Mau vì nhà trường cho nghỉ học để phòng tránh dịch Covid-19, nhưng Trần Duy, sinh viên của Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, khẳng định: “Em đã hứa với bạn gái là cuối tuần này 8.3 sẽ lên Sài Gòn để ăn tiệc, đi ăn chơi với cô ấy”.
Duy chia sẻ: “Nói tiệc cho sang vậy thôi chứ mình cũng chỉ dẫn người yêu đi ăn buffet trên đường Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM vào trưa 8.3. Kế hoạch tiếp sau ăn uống buổi trưa là mình sẽ chở người yêu xuống một khu du lịch sinh thái ở huyện Nhà Bè câu cá và chụp hình vì ở đó có cảnh sông nước hữu tình rất mát mẻ. Vào buổi tối thì hai đứa dự định về Q.7 uống cà phê ngắm cảnh cầu Ánh Sao”.

Hãy chọn những món quà tinh tế để tặng cho người phụ nữ mình yêu thương trong ngày 8.3

Shutterstock

Trong khi đó, anh Trương Duy Thạch (28 tuổi), ngụ tại lô C, chung cư Ngô Tất Tố, P.19, Q.Bình Thạnh (TP.HCM), thì chia sẻ về kế hoạch ngày 8.3 của mình: “8.3 này gia đình mình không đi đâu hết vì đang mùa dịch Covid-19, thay vào đó mình sẽ tổ chức cho gia đình ăn uống ở nhà”.
Anh Thạch cho biết thêm, bà xã đưa ra phương án cho mình thế này: “Hôm đó thay vì khoản tiền mà chồng dự định mời cả nhà đi chơi và ăn uống thì hãy đặt món ăn để người ta giao đến tận nhà luôn, khỏi mắc công đi ra ngoài cũng như nấu nướng. Coi như hôm đó vợ được nghỉ ngơi một ngày để xả hơi như thế là vui rồi”.
Với những người có bạn đang làm việc ở nước ngoài nhưng có bạn gái ở Việt Nam thì sao? Hãy nghe anh Lê Văn Minh (26 tuổi) đang làm việc tại Nhật Bản, tâm tình: “Người yêu của mình ở tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nên mình không có điều kiện bên cạnh cô ấy vào ngày này. Chính vì vậy, mình đã mua một máy ảnh để gửi về Việt Nam cho cô ấy làm quà tặng trong dịp 8.3 này”.
Tôi hỏi Minh, vì sao bạn lại chọn máy ảnh để tặng cho người yêu dịp này? “Bởi vì người yêu mình rất đam mê chụp ảnh, nhất là ảnh về phong cảnh. Hơn nữa, mình nghĩ tặng cho người yêu máy ảnh mà gửi từ bên Nhật về thì cô ấy sẽ thích và vui hơn”, Minh lý giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.