Sành điệu đi dã ngoại

08/08/2015 16:44 GMT+7

(TNTS) Mùa hè vẫn còn đủ để bạn và gia đình làm thêm vài chuyến dã ngoại, kết lại một mùa chơi thú vị. Những ai thích công nghệ hay thích những vật dụng có tính sáng tạo có thể “hạ nhiệt mùa nóng” cho chuyến đi của mình với những món dưới đây.

(TNTS) Mùa hè vẫn còn đủ để bạn và gia đình làm thêm vài chuyến dã ngoại, kết lại một mùa chơi thú vị. Những ai thích công nghệ hay thích những vật dụng có tính sáng tạo có thể “hạ nhiệt mùa nóng” cho chuyến đi của mình với những món dưới đây.

Sành điệu đi dã ngoại 1
1. Bình lạnh
Hãng Yeti rất hài hước khi lăng xê sản phẩm này là “cuộc cách mạng trong công nghệ bảo vệ bàn tay và cách ly chai lọ gấp đôi bình thường”. Làm bằng thép không gỉ và ứng dụng công nghệ chân không mới, bình Yeti Colster giữ cho lon/chai bia vẫn lạnh đến hớp cuối cùng. Giá khoảng 500.000 đồng.
2. Dù sạc
Sành điệu đi dã ngoại 2
Dù được làm bằng loại vật liệu chống tia UV nên bảo vệ làn da cho phụ nữ và em bé trong những chuyến dã ngoại. Hơn thế, cây dù này còn là nguồn điện thân thiện với thiên nhiên: sạc các thiết bị qua 2 cổng USB bằng năng lượng mặt trời và tích trữ năng lượng cần khi trời nhiều mây. Giá của SolPower 9000 Patio khoảng 4 triệu đồng.
3. Gối trí nhớ
Sành điệu đi dã ngoại 3
Với chất liệu ruột gối “memory foam” được cải tiến, gối Bodipedic được thiết kế với 2 mặt khác nhau, một mặt mềm êm cực kỳ còn mặt kia được củng cố thêm một lớp vật liệu gọi là CoolGel HD làm mát suốt đêm. Với chiếc gối này, bạn không lo bị ra mồ hôi đầu và gáy (không tốt cho cơ thể) vừa không bị mỏi vì chất liệu này luôn “chiều” theo tư thế của người nằm bởi có độ đàn hồi rất tốt. Giá khoảng 1,2 triệu đồng.
4. Loa năng lượng mặt trời
Sành điệu đi dã ngoại 4
Bạn (phải là người dùng iPhone hoặc iPod) chỉ cần mang theo cái loa này đi picnic thì sẽ được lợi nhiều: nghe nhạc 4 tiếng liên tục, sạc cho iPod và iPhone bằng năng lượng mặt trời, có dây cắm để nghe nhạc từ các thiết bị khác như máy MP3, nếu lỡ trời mưa cũng yên tâm vì sản phẩm này còn kiêm thêm chức năng “mền bảo hộ” chống nước. Vừa có thể sạc bằng adapter vừa có thể sạc bằng cách “phơi” trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời 10 tiếng liên tục. Giá của loa Eton Soulra chưa đến 2 triệu đồng.
5. “Máy lạnh” 2 trong 1
Sành điệu đi dã ngoại 5
Sành điệu đi dã ngoại 6
Sành điệu đi dã ngoại 7
Bạn chỉ cần sạc pin qua đêm rồi sáng hôm sau bỏ lên xe đi cắm trại. Nước đá và các loại thức uống đóng chai thì cho vào thùng. Khi đến nơi, vừa có nước lạnh để uống vừa “đủ năng lượng” để chạy máy lạnh. Khuyết điểm của IcyBreeze Cooler là hơi mát không tỏa đều vì phải chĩa trực tiếp ống lạnh vào chỗ nào thì chỗ đó mới mát. Giá hơn 7 triệu đồng.
6. Lò sạc
Sành điệu đi dã ngoại 8
Với lò BioLite CampStove nhỏ gọn này, bạn vừa có thể nấu những món đơn giản hay nấu nước đồng thời vừa có thể sạc các thiết bị như điện thoại, đèn pha, đèn LED... Cho củi khô vào lò, nhóm lửa và thế là điện năng được tạo ra (2 watt). Thế mới thấy năng lượng không mất đi mà chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác. Giá khoảng 3 triệu đồng.
7. Vòng cổ làm mát
Sành điệu đi dã ngoại 9
Sành điệu đi dã ngoại 10
Đúng là khi đeo cái vòng cổ này chạy bộ, đạp xe, tập gym hay leo núi thì trông bạn hơi kỳ dị. Nhưng kỳ dị cũng là mốt đấy. Hơn nữa đây không đơn thuần là vòng thời trang mà tác dụng chính của nó là làm mát. Vòng Coolware Personal Cooling System được trang bị hệ thống bay hơi micro và có một khoang nhỏ chứa nước để làm mát. Vòng chỉ nặng khoảng 400 gr khi được đổ đầy nước. Giá gần 1 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.