Sáng tạo về mô hình doanh nghiệp xã hội

CLB Khởi nghiệp vì cộng đồng thuộc Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên (Hội LHTN VN) là nơi thường xuyên tư vấn cho bạn trẻ về cách lựa chọn mô hình hoạt động xã hội bền vững.

Tại đây, những người có kinh nghiệm trong các dự án phát triển cộng đồng sẽ tư vấn, chia sẻ với bạn trẻ về cách xây dựng thành công một doanh nghiệp xã hội thành công trong bối cảnh hiện tại; cách gây quỹ cho các dự án cộng đồng hiệu quả; chủ động và sáng tạo về các mô hình doanh nghiệp xã hội. Bạn trẻ có nhu cầu, liên hệ 145 Pasteur, Q.3, TP.HCM.
Viết cảm nhận sách và cuộc sống
Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM tổ chức cuộc thi viết cảm nhận “Sách và cuộc sống” dành cho học sinh, sinh viên đang học tại TP.HCM nhằm khơi dậy sự yêu thích, niềm đam mê đọc sách ở giới trẻ. Mỗi thí sinh chọn một cuốn sách mà mình yêu thích và viết cảm nhận về cuốn sách ấy bằng thể loại văn xuôi, nghị luận, thơ ca, hò vè, video clip hoặc infographic. Ngoài ra, thí sinh phải nói được lý do mình chọn cuốn sách ấy, những giá trị từ cuốn sách được vận dụng trong học tập và thực tiễn cuộc sống. Bài dự thi gửi về trung tâm này ở số 33 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé (Q.1) từ nay đến 12.11.
Thi lập trình dành cho sinh viên toàn quốc
Trung tâm phát triển khoa học công nghệ trẻ TP.HCM phối hợp công viên phần mềm Quang Trung và Trường ĐH Công nghệ TP.HCM tổ chức cuộc thi “Sáng tạo sản phẩm công nghệ Makerthon” dành cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc... Các sản phẩm dự thi phải là những sáng tạo độc đáo, thiết thực nhằm giải quyết các bài toán trong thực tế, hướng tới ứng dụng trong lĩnh vực du lịch. Ban tổ chức nhận đăng ký ý tưởng dự thi trực tuyến từ nay đến hết ngày 20.10 tại website http://makerthon.vn/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.