Sẵn sàng 'tiếp sức' cho thí sinh hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT

Phạm Đức
Phạm Đức
07/07/2021 06:52 GMT+7

Để 'tiếp sức' thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT , Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã triển khai 35 đội hình tình nguyện Tiếp sức mùa thi

Ngày 6.7, chị Nguyễn Ny Hương, Phó bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, cho biết để “tiếp sức” thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, Tỉnh đoàn đã triển khai 35 đội hình tình nguyện Tiếp sức mùa thi với hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên có mặt tại 35 điểm thi trên địa bàn để thực hiện nhiều nhiệm vụ hỗ trợ.
Các đội tình nguyện đã tiến hành sắp xếp, bố trí lại bàn ghế, lao động vệ sinh môi trường và phun khử khuẩn tại khu vực các điểm thi. Để thực hiện tốt công tác phòng dịch Covid-19 , các đội thanh niên tình nguyện cũng đã tiến hành lắp đặt 35 điểm rửa tay sát khuẩn trước cổng trường và chuẩn bị trên 6.200 chiếc khẩu trang phục vụ thí sinh cùng người nhà tại các điểm thi. Trước ngày diễn ra kỳ thi, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh cũng đã trao tặng 735 suất quà trị giá 320 triệu đồng để động viên tinh thần, tiếp thêm nghị lực cho các sĩ tử có hoàn cảnh khó khăn hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT .

Tình nguyện viên áo xanh nghỉ làm thêm, đội nắng, dầm mưa tiếp sức mùa thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.