Sắm 8 iPhone 7 cho chó

22/09/2016 12:10 GMT+7

Vương Tư Thông, con trai của người giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm, tiếp tục chứng tỏ độ 'chơi ngông' khi mua đến 8 điện thoại iPhone 7 cho chú chó cưng Coco.

Theo tờ China Daily, Vương khoe trên mạng hàng loạt ảnh chụp 8 chiếc điện thoại đặt cạnh Coco và khẳng định tất cả đều dành cho chó cưng.
Giá bán iPhone 7 tại Trung Quốc khoảng gần 1.200 USD (hơn 20 triệu đồng). Đây không phải trò khoe của đầu tiên của Vương Tư Thông. Năm ngoái, “thiếu gia” này đã đăng ảnh chó Coco đeo 2 đồng hồ Apple cùng 2 bao tay hàng hiệu trị giá 37.000 USD.
Cách đây tròn một năm, khi Apple vừa ra mắt  iPhone 6S Plus, Vương Tư Thông cũng gây xôn xao dân mạng khi tặng Qri - thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara chiếc điện thoại này. Nhưng giá trị của chiếc điện thoại chả “thấm tháp” gì so với tin đồn về món quà là siêu xe Ferrari mà các thành viên nhận được khi đồng ý về đầu quân cho công ty quản lý của Vương Tư Thông vào tháng 8.2015.
Chân dung Vương Tư Thông Ảnh: AFP
Chàng thiếu gia 27 tuổi này được cho là người hâm mộ cuồng nhiệt nhóm nhạc nữ T-ara và đã chi một số tiền lớn để có được chữ ký của các cô gái. T-ara trở thành một trong những nghệ sĩ đầu tiên thuộc quyền quản lý của Công ty giải trí Banana mà Vương Tư Thông vừa thành lập vào thời điểm đó.
Vương Tư Thông là con trai duy nhất của tỉ phú Trung Quốc, Vương Kiện Lâm, Chủ tịch tập đoàn Dalian Wanda.  Anh chàng lắm tiền này thường gây chú ý do sở thích tiêu xài phung phí và tọc mạch đời tư các ngôi sao như Phạm Băng Băng, Tao (cựu thành viên của EXO)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.