Rapper HIEUTHUHAI: Ai cũng phải tuân thủ các biện phòng chống dịch để sớm đẩy lùi Covid-19

15/02/2021 13:31 GMT+7

Năm Tân Sửu 2021, Rapper HIEUTHUHAI (tên thật là Trần Minh Hiếu) mong tình hình dịch bệnh Covid-19 có thể ổn định để mọi người bình an. Sức khỏe là ưu tiên hàng đầu, ai ai cũng phải tuân thủ đủ các biện phòng, chống dịch để cùng nhau sớm đẩy lùi Covid -19

Năm qua đánh dấu nhiều thành công của Rapper HIEUTHUHAI sau cuộc thi King Of Rap. Đây là thành quả của một khoảng thời gian chăm chỉ rèn luyện âm nhạc của anh. Được nhiều người biết đến, cuộc sống của anh cũng thay đổi đôi phần. Rapper HIEUTHUHAI phải cẩn trọng hơn trong từng cử chỉ, lời nói. Cách xuất hiện trước mọi người cũng phải cần chỉn chu hơn vì mọi người ai cũng thích cái đẹp. Ngoài ra, nam rapper này cũng phải dành thời gian để đầu tư, tìm hiểu về âm nhạc cũng như những khía cạnh khác nhiều hơn để có thể liên tục phát triển bản thân. Vì thế, thời gian dành cho bản thân và gia đình cũng ít đi đôi phần nhưng anh vẫn có thể cân bằng được.
Rapper HIEUTHUHAI bật lên khi nhạc rap đang nhận được sự đón nhận của công chúng. Có nhiều hoài nghi, nếu rap thoái trào thì tên tuổi anh cũng hạ nhiệt theo. Nam rapper 22 tuổi thẳng thắn: “Rap có thể nhận được sự đón nhận của mọi người một phần vì tính chất và âm nhạc của dòng nhạc này dễ dàng truyền tải cảm xúc chi tiết đến mọi người hơn. Các rapper đang ngày càng phát triển và đầu tư vào sản phẩm âm nhạc của mình nhiều hơn không thua kém gì các sản phẩm âm nhạc V-Pop hiện giờ. Thế nên, mình nghĩ nếu sản phẩm âm nhạc được ra mắt và đầu tư một cách kỹ lưỡng thì vẫn sẽ chiếm được tình yêu thương của mọi người”.
Trong năm qua, Rapper HIEUTHUHAI cùng với nhóm GERDNANG đã thực hiện tour diễn qua các trường đại học ở 3 miền để gây quỹ “Cho em đi học” hỗ trợ học sinh đến trường sau mùa lũ lịch sử. Với rapper trẻ này, những gì âm nhạc mang đến cho anh cũng từ khán giả mà ra. Là một người trẻ, anh muốn cống hiến, hỗ trợ cho cộng đồng. Rapper HIEUTHUHAI muốn sự nghiệp âm nhạc sẽ gắn với các hoạt đồng hướng tới cộng đồng nhiều hơn.
Rapper HIEUTHUHAI cho biết Tết Tân Sửu 2021 là năm đầu tiên đón năm mới khi tên tuổi phủ sóng được khán giả yêu quý: “Mình chỉ mới hoạt động nghệ thuật trong thời gian gần đây. Mình hy vọng sẽ có những trải nghiệm thật đáng nhớ trong năm mới này. Chỉ là mong tình hình dịch bệnh Covid-19 có thể ổn định để mọi người đón tết trong bình an. Sức khỏe hiện mới là ưu tiên hàng đầu, mình hay bất cứ ai cũng phải tuân thủ đủ các biện phòng chống dịch để sớm đẩy lùi Covid-19”.
Ngoài ra, giọng ca “Lời Đường Mật” vẫn sắp xếp đón tết với gia đình. Cứ mỗi dịp tết về, Rapper HIEUTHUHAI lại nhớ những món ăn do bà nội và mẹ nấu. Anh nhớ những lúc cả nhà quây quần bên nhà nội để nấu bánh chưng, bánh tét. Đó là khoảng thời mà mọi người buông bỏ những lo lắng bộn bề cuộc sống để tận hưởng sự bình yên, vui vẻ của Tết. Nhưng giờ do cuộc sống ngày càng phát triển, mọi thứ cũng thay đổi dần nhưng nếu có cơ hội Rapper HIEUTHUHAI vẫn muốn quay lại khoảnh khắc thân thuộc đó.
Điều gợi nhắc Rapper HIEUTHUHAI về tết nữa chính là các món ăn mẹ chuẩn bị. Trong đó, thịt kho hột vịt, mứt dừa luôn món tủ của mẹ anh. Tết mà thiếu mấy món đó thì mất hương vị tết truyền thống. Mỗi lần về nhà kịp lúc mẹ chuẩn bị tết là nam rapper háo hứng vào phụ nhưng thật ra “ăn vụng” nhiều hơn. Rapper HIEUTHUHAI chia sẻ: “Lì xì cũng là điều không thể thiếu của tết. Lớn rồi thì vẫn có thể nhận lì xì đúng không cả nhà. Nhưng ý nghĩa của lì xì đi cùng câu chúc chân thành mới khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Hồi nhỏ, mình dành hết tiền lì xì chỉ để mua sữa uống. Không hiểu sao lúc đó, mình lại có niềm đam mê với sữa đến vậy”.
Chúng ta bắt đầu Tết Tân Sửu 2021 bằng những tin tức không hay về dịch bệnh Covid-19 nhưng chắc chắn rồi mọi thứ sẽ sớm trở lại trạng thái bình thường. Rapper HIEUTHUHAI chỉ mong sức khỏe cho tất cả mọi người, cho bản thân anh. Năm mới đi cùng những dự định mới, anh sẽ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hơn để định hình rõ nét cá tính, phong cách âm nhạc của mình với công chúng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.