Quay lén bệnh nhân nhỏ tuổi và đăng lên web đen, bác sĩ ‘bóc lịch’ 23 năm

23/09/2020 22:15 GMT+7

Bác sĩ Justin Neisler, 32 tuổi, người thành phố Denver, bang Colorado (Mỹ), bị cáo buộc quay lén các bệnh nhân vị thành niên trong cảnh trần trụi tại phòng khám, dựng clip khiêu dâm và đăng lên web đen.

Đài NBC News hôm 23.9 dẫn lời giới chức công tố liên bang cho biết Neisler đã nhận tội sản xuất clip khiêu dâm trẻ em vào tháng 1 đầu năm.
Neisler đã bị bắt hồi tháng 3 với các cáo buộc lén lút đặt máy quay phim các bé trai trong tình trạng trần trụi khi kiểm tra sức khỏe tại phòng khám.
Công tố viên liên bang của Colorado, Jason Dunn gọi bản án dành cho tay bác sĩ “dâm ô” hoàn toàn xứng đáng trước những hành vi đáng ghê tởm xuất phát từ một người trên cương vị được trẻ em tin tưởng vô điều kiện ngoài cha mẹ của chúng.
FBI đã mở cuộc điều tra vào tháng 10.2018 sau khi phía Tumblr báo cáo với các nhà chức trách về việc Neisler liên tục cho đăng hình ảnh khiêu dâm trẻ em trên tài khoản mạng xã hội của mình.
Neisler cũng thừa nhận đã bí mật ghi hình một số bệnh nhân nhỏ tuổi khi khám bệnh cho các em, bằng camera gián điệp và điện thoại iPhone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.