Bạn trẻ dự đoán: Quang Hải chấn thương, U.22 Việt Nam vẫn thắng Thái Lan

05/12/2019 11:17 GMT+7

Dù thiếu vắng Quang Hải do chấn thương, nhiều bạn trẻ dự đoán rằng U.22 Việt Nam vẫn giành chiến thắng trước U.22 Thái Lan.

Trận cầu giữa hai đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Thái Lan nằm trong khuôn khổ bảng B, môn bóng đá nam tại SEA Games 30, sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ chiều nay 5.12.
U.22 Việt Nam không phụ thuộc vào cá nhân
Phan Dũng (Kỹ sư xây dựng tại YIC Group) nhận định: “Trong trận đấu chiều nay, U.22 Việt Nam chỉ cần hòa là có thể vào bán kết. Theo cảm quan của tôi thì cục diện của trận đấu sẽ là Thái Lan ào ào tấn công, Việt Nam phòng ngự chắc chắn, và cuối cùng chúng ta giành chiến thắng với 1 bàn cách biệt...”.
Theo Nguyễn Đức Thành, 23 tuổi, cựu sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng, cho rằng chúng ta không nên lo lắng vì thiếu vắng Quang Hải trước trận gặp Thái Lan. “Qua 4 trận đấu vừa qua U.22 Việt Nam đã thể hiện được sự điềm tĩnh cũng như sự đoàn kết của toàn đội. Việc thiếu vắng Quang Hải trong trận đấu với U.22 Thái Lan là vấn đề không quá lớn, chúng ta vẫn còn nhiều cầu thủ xuất sắc như Hùng Dũng và Trọng Hoàng... Tôi dự đoán, U.22 Việt Nam sẽ thắng Thái Lan với tỷ số 2-0”, Thành nói.
Đồng quan điểm, Nguyễn Nhật Chương, 30 tuổi, giảng viên Trường ĐH Duy Tân, cho biết Quang Hải là một cầu thủ quan trọng nhưng tiềm lực của đội tuyển U.22 Việt Nam hiện nay rất tốt và không còn phụ thuộc và một cá nhân nào. “U.22 Việt Nam hiện nay không quá phụ thuộc vào một cầu thủ nào, họ là một tập thể khá đồng đều, trận thắng trước U.22 Singapore vừa qua đã cho thấy điều đó", Chương nói.
Tạ Đình Thái Sơn, 23 tuổi, công tác tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cho biết. “Theo tôi, trận đấu này người Thái buộc phải thắng để nắm quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp. Đội U.22 Việt Nam thiếu Quang Hải nhưng vẫn còn những nhân tố khác có thể thay thế. Tôi nghĩ trận đấu sẽ được định đoạt ở những tình huống cố định với sự tham gia của Văn Hậu và Thành Chung, hai cầu thủ có khả năng không chiến tốt. Tôi dự đoán tỷ số U.22 Việt Nam 2 - 1 U.22 Thái Lan”.
Trận đấu không dễ dàng với U.22 Việt Nam
Trước cục diện của bảng đấu, các bạn trẻ đều có chung một nhận định U.22 Thái Lan sẽ phải chiến đấu 200% sức lực của mình để có thể giành vé vào vòng trong, tuy nhiên cơ hội với họ là không cao.
“Về phần U.22 Thái Lan, họ đang ở vào thế buộc phải thắng và thắng ít nhất 2 bàn, vậy chắc chắn họ sẽ nhập cuộc nhanh, tấn công liên tục để tìm kiếm bàn thắng, nên tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng với U.22 Việt Nam. Tôi dự đoán tỷ số có thể là 1-1”, anh Nguyễn Nhật Chương cho biết.
Là một người hâm mộ đội tuyển Việt Nam, Lê Trung Đức, 26 tuổi, nhân viên CGV, TP.HCM, nhận định rằng Thái Lan luôn là đối thủ duyên nợ của Việt Nam dù ở bất cứ đấu trường nào. "Dù HLV Akira Nishino của U.22 Thái Lan đã theo dõi U.22 Việt Nam đá qua từng trận đấu, nhưng sẽ là một 'bài toán đau đầu' cho ông khi đối đầu với sự 'biến hóa khôn lường' của thầy Park. Sẽ là 1-0 cho U.22 Việt Nam và Đức Chinh sẽ ghi bàn để chinh phục danh hiệu Vua phá lưới”, anh Trung Đức chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.