Quà tặng sức khỏe: Hot trend mới cho giới trẻ trong dịp Tết 2019

26/01/2019 08:00 GMT+7

Xu hướng truyền thông Tết 2019 đang thay đổi rõ rệt với nét tươi mới, trẻ trung. Đặc biêt, xu hướng tặng quà sức khỏe đang gây ấn tượng mạnh và trở thành hot trend mới với sự tham gia của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng.

Trong đó có thể kể tới tên tuổi lớn “làm nên tết” như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, sự nổi lên bất ngờ của hãng gốm sứ nổi tiếng hay cách mà thương hiệu sữa ngoại quốc kể câu chuyện về Tết Việt dưới góc nhìn mới.
Sự đồng điệu của các thương hiệu nói trên cùng hàng loạt các clip viral, truyền thông của các sản phẩm, thương hiệu khác trong mùa tết năm nay là cùng chuyển tải thông điệp về “món quà sức khỏe” cho người xem dưới các góc nhìn khác nhau.
Việc bắt trend món quà sức khỏe trong mùa tết năm nay vừa thể hiện nhu cầu, xu hướng tiêu dùng, sự thay đổi trong văn hóa tặng quà tết của người Việt, vừa thể hiện sự nhanh nhạy của các nhãn hàng khi đưa ra các giải pháp tiêu dùng lợi ích thông qua các câu chuyện đầy màu sắc, dí dỏm gắn liền với giá trị ngày tết cổ truyền.
Trẻ trung, vui nhộn và bắt trend nhất qua hình ảnh heo vàng ngộ nghĩnh là TVC của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên và duy nhất trong suốt 5 năm qua đã bền bỉ đưa thông điệp “Món quà sức khỏe - tươi trẻ đón xuân” đến người tiêu dùng.
Nếu như năm ngoái, thương hiệu này gây bất ngờ cho người xem khi nhà sáng lập nhãn hàng, CEO Trần Quí Thanh cùng ca sĩ Phi Nhung trực tiếp xuất hiện trong clip, rộn ràng lời hát chúc tết và trao tặng món quà sức khỏe người tiêu dùng thì năm nay, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh gây ấn tương mạnh bởi sự tươi mới, trẻ trung gắn liền với giới trẻ.
Lựa chọn món quà sức khỏe để thanh nhiệt, bảo vệ cơ thể trước ảnh hưởng bởi bia rượu ngày tết đang nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu người tiêu dùng
Lựa chọn món quà sức khỏe để thanh nhiệt, bảo vệ cơ thể trước ảnh hưởng bởi bia rượu ngày tết đang nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu người tiêu dùng
Thông điêp của sản phẩm giải khát nổi tiếng này trực diện, gắn liền với ngày tết. Tết chúc nhau thêm sức khỏe nhưng mọi người thường tặng nhau và dùng nhiều bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ liên tục trong các buổi party, liên hoan gặp măt.
Thói quen này đã đến lúc nên được thay đổi, hãy chúc gì làm nấy, nhất là từ các bạn trẻ. Lựa chon cho mình một lối sống mới, quan tâm tới sức khỏe người thân, gia đình bằng cách chọn món quà sức khỏe là Trà Thanh nhiệt Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể trước bia rượu, đồ chiên xào dầu mỡ cho ngày tết luôn tươi tắn.
Một thương gốm sứ nổi tiếng với các sản phẩm tưởng chừng không gắn gì nhiều đến sức khỏe cũng bắt trend gửi gắm thông điệp bảo vệ sức khỏe từ gian bếp mỗi nhà qua việc khắc họa hình ảnh trao tặng món quà sức khỏe dí dỏm, tươi trẻ trong TVC quảng cáo sản phẩm.
Cũng như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, hãng gốm sứ này mang đến một “món quà sức khỏe” để lan tỏa ước nguyện của người Việt về một năm khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng qua lối sống ăn uống lành mạnh, mang những điều tốt đẹp nhất cho sức khỏe người Việt trong năm mới đang về.
Các thương hiệu đang tạo ra những nét tích cực mới trong văn hóa lựa chọn quà tết thay cho những món quà truyền thống ít nhiều không tốt cho sức khỏe
Các thương hiệu đang tạo ra những nét tích cực mới trong văn hóa lựa chọn quà tết thay cho những món quà truyền thống ít nhiều không tốt cho sức khỏe
Tết 2019 cũng là năm đầu tiên một thương hiệu sữa ngoại quốc đầu tư bài bản, rõ nét nhất cho TVC với thông điệp trao sức khỏe vàng cho ba mẹ. Câu chuyện quanh năm đã bận, tết còn bận hơn nhưng kỳ thực điều làm nên tết lại là những giây phút bận rộn nhưng đầy ắp tiếng cười.
TVC ẩn chứa thông điệp các bạn trẻ hãy gửi đến ba mẹ món quà sức khoẻ ý nghĩa để những khoảnh khắc gắn kết yêu thương thật trọn vẹn và đủ đầy.
Việc hàng loạt các thương hiệu lớn cùng hướng đến trao tặng món quà sức khỏe trong năm mới cho thấy quảng cáo tết đang nỗ lực chạm vào người tiêu dùng và tác động tích cực vào những nét tiêu cực đang tồn tại của tết như việc lạm dụng quá nhiều rượu bia, thức ăn chiên xào dầu mỡ để giúp tết là khoảng thời gian vui tươi, hạnh phúc nhất cho người Việt.
Những nỗ lực này đang nhận lại được sự quan tâm xứng đáng từ người tiêu dùng, đơn cử như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh với món quà sức khỏe giúp thanh nhiệt cơ thể trước bia rượu, đồ ăn trong ngày tết để luôn tươi trẻ đón xuân đã có tới hơn 30 triệu lượt xem trong chưa đầy 1 tháng và nằm top trend trên youtube hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.