Phụ nữ Nhật không cô đơn vì… có tiền?

03/12/2015 16:19 GMT+7

Người ta nói có tiền chưa chắc đã mua được hạnh phúc, nhưng ở Nhật thì tiền có thể mua được hạnh phúc.

Người ta nói có tiền chưa chắc đã mua được hạnh phúc, nhưng ở Nhật thì tiền có thể mua được hạnh phúc.

“Rose Sheep” giúp phụ nữ Nhật không phải lo lắng cô đơn khi về đêm - Ảnh chụp màn hình Oddity Central“Rose Sheep” giúp phụ nữ Nhật không phải lo lắng cô đơn khi về đêm - Ảnh chụp màn hình Oddity Central
Theo Oddity Central, các doanh nhân ở Nhật dường như luôn tìm kiếm cách để làm hài lòng phụ nữ với các dịch vụ thú vị như thuê bạn trai, thuê phòng khóc..., và bây giờ là dịch vụ thuê bạn trai để ôm ấp vào ban đêm.
Dịch vụ có tên “Rose Sheep” giúp phụ nữ Nhật không phải lo lắng cô đơn khi về đêm hoặc giường không có ai bên cạnh. Đến với dịch vụ này, khách hàng sẽ được nam giới trong độ tuổi từ 20 và 30 qua đêm bên cạnh. Dịch vụ này chỉ giới hạn ở việc ôm ấp và không có “sex”.
Giá cả khác nhau tùy theo thời gian - gói ngủ ngắn 2 giờ khoảng 162 USD, và 4 giờ là 325 USD. Với gói “ngủ đêm ngon giấc” từ 400 USD trở lên cho 6 giờ, 800 USD trở lên cho đêm dài 16 giờ…
Công việc của nhân viên chỉ là âu yếm, có thể dùng bữa với khách hàng và thậm chí nấu ăn cho họ nếu được yêu cầu trước. Họ cũng là người biết lắng nghe những chia sẻ của khách hàng trong mọi vấn đề của cuộc sống.
“Rose Sheep” nhắm vào phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40, nhưng đôi khi cũng có phụ nữ lớn tuổi hơn. 
"Vào những đêm cô đơn, khi bạn không thể ngủ, hoặc khi bạn muốn có ai đó bên cạnh, cảm thấy sự ấm áp của một người đàn ông là cách bạn thư giãn và được giải thoát khỏi những căng thẳng và lo lắng hằng ngày”, là dòng tweet của công ty cho ra đời dịch vụ trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.