Dành dụm tiền 20 năm để cưới vợ

07/08/2015 19:57 GMT+7

(TNO) Một cửa hàng nữ trang ở Trung Quốc đã bất ngờ đón tiếp một người đàn ông khệ nệ mang những chồng tiền xu đến mua nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái.

(TNO) Một cửa hàng nữ trang ở Trung Quốc đã bất ngờ đón tiếp một người đàn ông khệ nệ mang những chồng tiền xu đến mua nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái.

Tình yêu nặng ký
Nhân viên cửa hàng nữ trang đếm những đồng xu do Liang Liang mang đến - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Theo tờ Yingzhou Evening News, anh chàng Liang Liang ở thành phố Phụ Dương, thuộc tỉnh An Huy, đã quen biết bạn gái suốt 20 năm và đã hứa hôn với cô này từ lúc còn bé.
Người đàn ông 30 tuổi đã quyết định dành dụm những đồng tiền xu mà anh kiếm được để thực hiện lời hứa trên.
Sự nhẫn nại và lòng tự trọng đã giúp Liang hoàn thành “nghiệp lớn”. Mới đây, anh đã thuê một chiếc xích lô để chở những chồng tiền xu nặng đến 150 kg trị giá 12.000 nhân dân tệ, đủ để mua một chiếc nhẫn kim cương, đến một cửa hàng nữ trang.
Các nhân viên của cửa hàng nữ trang đã mất nửa ngày để đếm xong số tiền xu trên. Xúc động trước sự chân thành cùng cam kết giữ lời hứa của người đàn ông, chủ cửa hàng đã quyết định trưng bày số tiền trên như là “bằng chứng tốt nhất của tình yêu thực thụ”.
Về phần mình, Liang cho biết anh vô cùng hạnh phúc khi làm được điều đã hứa cách đây 2 thập niên.
“Em còn nhớ 20 năm trước không, anh đã nói sẽ kiếm tiền và cưới em. Giờ thì anh đã kiếm đủ tiền để mua nhẫn cầu hôn em rồi, em đồng ý làm vợ anh nhé”, Liang cầu hôn với bạn gái. Cô bạn gái đã xúc động và nhận lời cầu hôn với đôi mắt nhòe lệ, theo Yingzhou Evening News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.