‘Cầu tàu tình yêu’ ở Đà Nẵng

08/05/2015 13:00 GMT+7

Vừa được cụm Bến du thuyền DHC-Marina (Đà Nẵng) đưa vào khai thác chừng 1 tuần, “Cầu tàu tình yêu”, nằm ngay bờ đông sông Hàn, bên cạnh biểu tượng cá chép hóa rồng đã “gây sốt” trong giới trẻ ở Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Vừa được cụm Bến du thuyền DHC-Marina (Đà Nẵng) đưa vào khai thác chừng 1 tuần, “Cầu tàu tình yêu”, nằm ngay bờ đông sông Hàn, bên cạnh biểu tượng cá chép hóa rồng đã “gây sốt” trong giới trẻ ở Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Những bạn trẻ yêu nhau cùng tìm đến cầu tàu để “khóa tình yêu” Những bạn trẻ yêu nhau cùng tìm đến cầu tàu để “khóa tình yêu” - Ảnh: An Dy

Bởi từ nay, giấc mơ được khóa tình yêu lãng mạn trên cây cầu, với mong ước có được một tình yêu vĩnh hằng đã nằm trong tầm tay họ, không phải đi đến tận Pháp, Ý hay Hàn Quốc mới làm được điều này.

Những chiếc móc khóa không có chìa lần lượt được những người yêu nhau móc lên thành cầu tàu và khóa lại để lưu giữ khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc.

“Các bạn có thể mang tình yêu của mình đến và khóa chúng lại trên cầu tàu. Tuy nhiên, ngay tại quầy vé của bến du thuyền, chúng tôi cũng cung cấp nhiều mẫu khóa khắc tên, khắc họa tiết trái tim rất đẹp với nhiều kích cỡ… và đặc biệt là những ổ khóa không có chìa, để các bạn có thể tự tin cùng nhau mang đi và khóa lại”, bà Quách Bảo Trân, đại diện Công ty DHC-Marina cho biết.

Mỗi ngày, có hàng nghìn lượt bạn trẻ đến tham quan, chụp hình và khóa tình yêu ngay trên cầu tàu. Những chiếc khóa đơn, khóa đôi với các họa tiết trái tim lồng vào nhau khiến cho những người yêu nhau vô cùng thích thú khi cùng lưu lại những phút giây hạnh phúc. Bên trên những chiếc ổ khóa lủng lẳng khắc tên những cặp đôi yêu nhau còn có biểu tượng của “cây tình yêu” với những chùm đèn lồng hình trái tim đỏ rực mang thông điệp “tim nằm trong tim” thu hút các bạn trẻ đến tạo dáng chụp ảnh và ngay lập tức những hình ảnh lãng mạn này được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội.

Sống ngay cạnh “Cầu tàu tình yêu”, mỗi ngày chứng kiến hàng trăm cặp đôi tìm đến trao gửi hạnh phúc cho nhau, chị Hà Thanh (35 tuổi, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) không giấu được cảm xúc: “Từ cầu tàu, thông điệp gìn giữ tình yêu trong sáng, lãng mạn để mãi hạnh phúc, được lan tỏa. Chính sự trân quý tình cảm của nhau, tôn trọng những phút giây hạnh phúc thiêng liêng bên nhau sẽ khiến cho những người trẻ có trách nhiệm hơn với tình cảm, với hạnh phúc của mình. Thông điệp tình yêu đã khiến nơi đây trở thành một điểm nhấn du lịch ấn tượng để các bạn trẻ khắp nơi tìm về Đà Nẵng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.