Phó chủ tịch nước gặp gỡ 100 trí thức trẻ

14/07/2012 03:25 GMT+7

Ngày 13.7, tại Phủ chủ tịch (Hà Nội), Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan có buổi gặp gỡ, trao đổi với đoàn đại biểu trí thức trẻ tiêu biểu của Đoàn thanh niên Khối các cơ quan T.Ư. Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan T.Ư Đào Ngọc Dung; Bí thư T.Ư Đoàn - anh Dương Văn An cùng tham dự buổi gặp.

Đoàn đại biểu gồm 100 trí thức trẻ, trong đó có 40 người là tiến sĩ, 60 người đang giữ chức vụ lãnh đạo cấp phòng, cấp vụ. Tại buổi gặp, các trí thức trẻ tiêu biểu đã kiến nghị, đề xuất nhiều giải pháp về cơ chế, chính sách đào tạo, sử dụng cán bộ, đặc biệt là chính sách trọng dụng nhân tài; kiến nghị giải pháp nhằm hạn chế chảy máu chất xám; thu hút nhân tài vào làm việc tại cơ quan, đơn vị trong khu vực công...

Chia sẻ với trí thức trẻ, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh, là cán bộ trực tiếp tham mưu cho các cơ quan T.Ư triển khai chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, các trí thức trẻ cần tích cực phấn đấu trở thành những cán bộ có tài năng, tâm đức; tăng cường nghiên cứu học tập, làm theo tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Phan Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.