Phiền phức từ việc khoe thành tích tán gái

06/12/2017 22:36 GMT+7

Dù đã có bạn gái nhưng một chàng trai ở Anh vẫn đi tán tỉnh thêm nhiều cô gái khác. Anh khoe thành tích này cho bạn bè khi đi trên tàu điện ngầm.

Khi đi trên chuyến tàu từ thị trấn Bournemouth đến thành phố Manchester (Anh) vào ngày 1.12, cô Emily Shepss, 23 tuổi, đã nghe câu chuyện của một chàng trai tên Ben. Anh này huênh hoang về thành tích tán tỉnh nhiều cô gái của mình dù đã có bạn gái, theo The Sun.
Emily quyết định dạy cho anh chàng này một bài học và giúp cảnh báo cô bạn gái tội nghiệp kia. Emily đã thông báo việc này trên mạng xã hội Twitter.
“Nếu nàng nào có bạn trai tên Ben và đang đi trên tuyến tàu từ Bournemouth đến Manchester vào lúc này thì anh ta đang khoe với bạn bè chuyện đã lừa dối bạn", Emily viết trên Twitter.
Bài viết được đăng trên Twitter vào khoảng 9 giờ sáng 1.12. Ngay lập tức, nó đã lan truyền khắp cộng đồng mạng ở Anh. Đến tận hôm nay bài viết vẫn thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ mỗi ngày.
Có rất nhiều tranh luận xung quanh câu chuyện này. Nhiều người cho rằng có lẽ sẽ không ít anh chàng tên Ben gặp phiền phức với bạn gái. Thậm chí, nhiều anh chàng tên Ben đã giải thích rằng họ không phải là nhân vật trong bài viết của Emily bằng cách thuật lại họ đang ở đâu vào thời điểm sáng 1.12.
Một số người khen ngợi việc Emily vì đã cảnh báo cho cô bạn gái của Ben, nhưng số khác lại chỉ trích việc đó. Họ cho rằng sẽ không hay nếu câu chuyện của Ben chỉ là trò “bốc phét” vui với bạn bè. Hiện cộng đồng mạng vẫn chưa xác định được anh chàng Ben thực sự là ai, theo The Sun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.