Phát động cuộc thi vẽ tranh về bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch Covid-19

Vũ Thơ
Vũ Thơ
18/03/2020 10:23 GMT+7

Để các em thiếu nhi chung tay trong việc chống dịch Covid-19 , Hội đồng Đội T.Ư cùng Tập đoàn Thiên Long đã phối hợp tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề Bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Cuộc thi dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 9, diễn ra trên toàn quốc từ ngày 18.3 đến hết ngày 14.4 tới.
Các tác phẩm dự thi cần bám sát chủ đề Bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh Covid-19. Các thí sinh có thể lựa chọn các nội dung để thể hiện tác phẩm của mình gồm: chăm sóc sức khỏe, giữ gìn vệ sinh, những việc làm cụ thể của thiếu nhi cùng gia đình, nhà trường và cộng đồng phòng, chống dịch bệnh Covid-19…
Thông qua cuộc thi, ban tổ chức mong muốn đây sẽ là hoạt động hữu ích, giúp các em có niềm vui lành mạnh trong thời gian nghỉ học để phòng dịch. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để các em học sinh có năng khiếu hội họa được phát huy, bồi dưỡng tài năng và tạo động lực học tập, sáng tạo.
Chia sẻ về ý nghĩa cuộc thi, chị Hoàng Tú Anh, Phó chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam, cho biết thiếu nhi là tương lai đất nước, nếu được định hướng bằng những hoạt động rõ ràng, các em có thể đóng góp cho xã hội bằng những cách riêng và cuộc thi này là một trong số đó.
“Thông qua đó, chúng tôi hy vọng những tác phẩm tham gia cuộc thi không chỉ thể hiện tinh thần bảo vệ sức khỏe tại nhà trường mà còn truyền cảm hứng chống dịch cho cộng đồng, xã hội", chị Tú Anh nói.
Tác phẩm dự thi hợp lệ là những bức tranh chưa được trưng bày, triển lãm hoặc đăng tải trên các ấn phẩm, sách báo, tạp chí hay trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào.
Bài dự thi gửi về: email: ngayhoisacmau@gmail.com; hệ thống mạng xã hội (Zalo - 0937.725.185, Viber - 0937.725.185;
Fanpage: www.facebook.com/mausacthongminh); hoặc nhắn tin hình ảnh dự thi qua số điện thoại hotline của cuộc thi 0942.37.37.37 - 0937.725.185.
Ban tổ chức cho biết sẽ trao giải thưởng hàng tuần và giải thưởng giai đoạn theo nhóm đối tượng dự thi và có 1 giải đặc biệt chung cho cuộc thi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.