Phát động cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính

18/12/2015 10:58 GMT+7

Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng vừa phát động cuộc thì Trình diễn pháo hoa trên máy tính TP.Đà Nẵng 2016 với chủ đề Sông Hàn huyền thoại.

Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng vừa phát động cuộc thì Trình diễn pháo hoa trên máy tính TP.Đà Nẵng 2016 với chủ đề Sông Hàn huyền thoại.

Tác phẩm trình diễn pháo hoa trên máy tính dự thi ở những mùa trước - Ảnh do BTC cung cấpTác phẩm trình diễn pháo hoa trên máy tính dự thi ở những mùa trước - Ảnh do BTC cung cấp
Cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính TP.Đà Nẵng 2016 là sự kiện công nghệ thông tin của TP.Đà Nẵng, được Đà Nẵng tổ chức 2 năm 1 lần xen kẽ với hoạt động Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.
Với ý nghĩa đó, cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính TP.Đà Nẵng 2016 sẽ là kênh tham khảo ý tưởng về nghệ thuật trình diễn sắc màu, ánh sáng và âm nhạc cho cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017.
Năm nay, cuộc thi có yếu tố mở rất cao nên mọi đối tượng là cá nhân, nhóm cá nhân người Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước; tổ chức người Việt Nam hoạt động hợp pháp trong và ngoài nước; cá nhân, tổ chức người nước ngoài đang sinh sống, hoạt động hợp pháp tại Việt Nam đều có quyền tham gia.
Sản phẩm dự thi là màn trình diễn pháo hoa được mô phỏng và trình diễn trên máy tính, lấy bối cảnh dòng Sông Hàn về đêm trên nền nhạc không lời hoặc có lời. Thời lượng màn trình diễn từ 20 đến 22 phút.
Thời gian đăng ký dự thi từ nay đến ngày 15.1.2016, thời hạn nộp sản phẩm đến hết ngày 30.3.2016. Lễ trao giải sẽ diễn ra trong tháng 7.2016, với giải thưởng chính gồm 1 giải nhất 15 triệu đồng, 1 giải nhì 10 triệu đồng,1 giải ba 5 triệu đồng, cùng các giải phụ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.