Phẫn nộ với hành động đánh con dã man: Dùng dây thừng siết cổ bé

Tấn Đạt
Tấn Đạt
01/02/2020 11:04 GMT+7

Trong clip người phụ nữ nhiều lần dùng dây thừng siết cổ đứa bé rồi tát mạnh liên tục vào mặt, mặc cho đứa trẻ khóc, la hét thất thanh.

Trên mạng xã hội, đang lan truyền chóng mặt đoạn clip một người phụ nữ đánh một đứa trẻ dã man. Trong clip người phụ nữ nhiều lần dùng cộng dây thừng siết cổ đứa bé rồi tát mạnh liên tục vào mặt. Sau đó vật bé trai xuống đất với một lực rất mạnh mặc cho đứa trẻ khóc và la hét thất thanh.

Hành động quá tàn nhẫn

Sau khi xem đoạn clip nhiều người trẻ tỏ ra bức xúc với hành động của người phụ nữ trong clip.
Nguyễn Thị Yến, 25 tuổi, làm việc tại hẻm 35 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM, cho biết không biết thực hư ra sau nhưng đánh đứa trẻ như thế là không thể chấp nhận được, lỡ sau này bé bị ảnh hưởng về tâm lý rồi sao?
“Khi xem khoảng 10 giây thì mình tắt điện thoại không dám xem nữa, một hành động quá man rợ”, Yến bày tỏ.
Giống như Yến, Trần Võ Yến Nhi, sinh viên Trường ĐH Văn Hiến, chia sẻ: “Hổ dữ không ăn thịt con' sao chị này ra tay như thế, một hành động quá tàn nhẫn. Đứa trẻ không phải là con mình, nhưng xem mà cảm thấy đứt từng đoạn ruột. Những hành động này không nên tiếp tục nữa, không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà còn bị ảnh hưởng đến tâm, sinh lý sau này của trẻ".
Nguyễn Văn Trọng, sinh viên Trường CĐ Cao Thắng, cho biết sau khi đánh đứa trẻ người phụ nữ đó ngồi thất thần, nghiến răng. Nhìn chị hình như đang bị trầm cảm hay cú sốc gì đó rất kinh khủng, chứ mẹ nào đối xử với con kiểu tàn nhẫn như vậy được.
“Mình cũng thắc mắc trong clip người quay phim là đàn ông sao không ngăn cản chị ta mà để cho chị đánh trẻ liên tục. Phải chăng anh này cũng có vấn đề”, Trọng thắc mắc. 
Được biết, clip được đăng tải với nick Facebook N.T.H kèm theo lời bình: “Trời ơi..không biết thể loại gì luôn. Vụ việc được cho là vừa xảy ra ở Bình Dương, theo người dân nơi đây thì hành động này không phải lần đầu…”.
Trao đổi với PV Báo Thanh Niên Facebook N.T.H cho biết vụ việc xảy ra ngày 31.1, tại nhà nằm trên đường D10, khu phố 1, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
“Clip này do người hàng xóm quay lại, rồi gửi cho mình để đăng lên Facebook cho báo chí vào cuộc để cứu đứa bé. Theo mình được biết, người phụ nữ nói trên là mẹ của bé trai. Người phụ nữ này có ba đứa con, trong đó bé trai là con nhỏ nhất", H. chia sẻ.
Luật sư Trần Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, cho biết các luật sự của hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM sẽ phối hợp cùng hội phụ nữ Công an phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.