‘Open to More’ - trải nghiệm bất ngờ cho niềm vui bất tận cùng Tuborg

19/04/2021 13:00 GMT+7

Trong thế giới hiện đại, mỗi kết nối đều là một chìa khóa vô giá mở ra nhiều cơ hội bất ngờ.

Nhằm khuyến khích mọi người mở lòng trải nghiệm cuộc sống để tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn nhất, Tuborg đã dành riêng cho mùa hè này nhiều “món quà” thú vị dưới nắp chai.

Open to More - Sẵn sàng trải nghiệm, tự tin sống chất

Một cuộc hẹn Tinder ngẫu hứng, một câu “thả thính” hài hước trên bàn tiệc… - ngày nay, chẳng cần là bạn bè thân thiết, chỉ cần một tình huống “cọ nhiệt” thú vị cũng đã đủ để mở ra những mối quan hệ mới mẻ đầy ý nghĩa với những người tưởng chừng như xa lạ. Bằng sự nhạy bén với điều mới và khả năng khám phá vốn có, thay vì bị giới hạn trong vòng xã hội an toàn quen thuộc của bản thân, người trẻ hiện đại luôn sẵn sàng mở lòng đón nhận những cơ hội kết nối “có-một-không-hai” để khám phá những điều mình chưa từng biết đến.
Đó cũng chính là định nghĩa của tinh thần “Open to More” - sẵn sàng khám phá và tự tin trải nghiệm những điều mới mẻ. Trong cuộc sống hiện đại, dũng cảm mở lòng đón nhận những cơ hội mới sẽ mang đến những kinh nghiệm quý giá và là cầu nối cho mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai mà đôi khi chúng ta không thể ngờ đến. Với tinh thần “Open to More”, Tuborg mong muốn được trở thành bạn đồng hành của người yêu bia, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và tận hưởng trọn ven cuộc sống
Mùa hè năm nay, Tuborg tiếp tục đem đến một món quà bí mật ẩn giấu dưới nắp chai để cổ vũ tinh thần “Open to More”, cùng mọi người sống “chất” theo cách riêng của mình.

Khám phá khoảnh khắc đầy ngẫu hứng cùng Tuborg

Hè này, Tuborg đem đến phiên bản nắp giật đầy bất ngờ

Hè này, Tuborg đem đến phiên bản nắp giật đầy bất ngờ

Với phiên bản nắp giật mới đầy bất ngờ, Tuborg đem đến hàng trăm thông điệp kết nối đơn giản nhưng không kém độ “chất”. Mỗi lần giật nắp chai Tuborg, một câu quote “trendy”, một màn chơi chữ “cua gắt” hoặc một thử thách bàn nhậu không thể chối từ sẽ được bật mí; xua tan cảm giác xa lạ ban đầu ngay và kéo mọi người lại gần nhau hơn. Sáng kiến mới này hứa hẹn sẽ đem lại những tràng cười bất tận và những buổi tụ họp khó quên cho người trẻ trong mùa hè này. Khoảnh khắc kết nối, giây phút gặp gỡ cùng bè bạn hằng ngày, nhờ thế, sẽ trở nên hào hứng và đặc biệt hơn bao giờ hết cùng chuỗi thông điệp ẩn giấu trong mỗi chai Tuborg phiên bản nắp giật.
Đặc biệt, song song với phiên bản nắp giật ấn tượng, Tuborg còn giới thiệu chương trình khuyến mãi mua 4 chai bia tặng 1 thẻ cào may mắn để có cơ hội trúng thưởng áo phông hoặc ly thủy tinh Tuborg. Ngoài ra, khách hàng của Tuborg cũng có thể trải nghiệm giật nắp chai Tuborg khổng lồ để khám phá thông điệp ý nghĩa và rinh về những phần quà hấp dẫn tại nhiều điểm bán lớn.
Chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cơ hội sở hữu ly thủy tinh hoặc áo phông độc đáo của Tuborg

Chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cơ hội sở hữu ly thủy tinh hoặc áo phông độc đáo của Tuborg

Với mỗi lần giật nắp, Tuborg lan tỏa tinh thần “Open to More”, trở thành chất xúc tác, đồng hành với người trẻ trong hành trình mở lòng, tự tin đón nhận những kết nối bất ngờ và trải nghiệm cuộc sống đầy sắc màu mới lạ.
Tuborg là thương hiệu bia nắp giật đến từ Đan Mạch với tinh thần “Open to More” - lan tỏa lối sống cởi mở, đam mê khám phá, sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ. Mùa hè năm nay,
Tuborg tiếp tục mở thêm cơ hội cho người yêu bia tìm kiếm niềm vui bất tận với 5 phiên bản nắp giật mới đầy màu sắc, ẩn giấu hàng loạt thông điệp và thử thách đầy bất ngờ. Thông qua chương trình, Tuborg không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo, trở thành một phần của những cuộc vui mùa hè mà còn khuyến khích mọi người chủ động giao lưu, mở lòng đón nhận những kết nối bất ngờ.
Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập: https://www.tuborg.com/vi-vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.