Ở nhà thì làm gì?: Người đẹp 'đu trend' với thử thách làm váy từ gối ngủ

14/04/2020 14:17 GMT+7

Từ ngày cách ly xã hội , bạn trẻ hay hỏi nhau 'Ở nhà thì làm gì?', nhưng cũng từ đó, bao nhiêu thử thách, trào lưu đầy sáng tạo đã ra đời. Và thử thách làm váy từ gối ngủ đang 'làm mưa làm gió' phái đẹp.

Ở nhà thì làm gì? Ở nhà thì sáng tạo theo cách riêng của việc ở nhà và “đu trend” là một trong những cách để những ngày dài ở nhà thêm thú vị hơn. Đấy là mẫu số chung trong các câu trả lời của bạn trẻ khi được hỏi: “Ở nhà thì làm gì?”. Và những ngày qua, một thử thách đang được các bạn gái trẻ rất thích thú đó là làm váy từ gối ngủ (#pillowchallenge), tạo nên một phong cách thời trang tại nhà độc đáo vào mùa dịch.

Ca sĩ Huyền Anh Yoko, Á quân X Factor, xinh xắn cùng chiếc gối ngủ của mình

NVCC

Dù chỉ mới “ra đời” nhưng thử thách làm váy từ gối đã nhanh chóng trở thành “trend” cực “hot”. Và thế là, những chiếc gối dù trơn hay gối nhiều màu sắc… dưới bàn tay thần kỳ của phái đẹp thì chúng cũng trở thành những chiếc váy thật phong cách trong mùa dịch Covid -19.

Tuyên truyền ở yên trong nhà để chống dịch

MC Ngô Mai Phương, Á khôi 1 Hoa khôi sinh viên Việt Nam, cũng “đu trend” với thử thách này. Mai Phương nói: “Thử thách này là một thử thách rất thú vị, giúp mình có thể tận dụng được đồ vật tại nhà để có những bức hình đẹp. Và chắc chắn thử thách này chỉ có thể thực hiện tại nhà. Nên cũng sẽ tuyên truyền được việc ở yên trong nhà để chống dịch”.

MC Ngô Mai Phương với chiếc váy làm từ gối

Theo Mai Phương việc “đu trend” với những thử thách thú vị như thế này cũng là một cách để giúp thời gian ở nhà bớt nhàm chán hơn. Thêm vào đó, cô nàng MC xinh đẹp cũng gợi ý thêm những bí quyết của riêng mình: “Các bạn có thể tập những bài tập thể dục qua hướng dẫn online, học nấu những món mới, trồng cây hay là viết nhật ký… những việc này đều rất hữu ích khi ở nhà mùa dịch”.

Còn Hoa khôi áo dài Trương Diệu Ngọc, sau khi hoàn thành lệnh cách ly tập trung trở về từ Úc và đang tiếp tục thực hiện cách ly tại nhà, Diệu Ngọc cũng rất háo hức khi tham gia thử thách này.

Ngọc còn sáng tạo hơn khi tận dụng một chiếc áo khoác để phối hợp cùng gối ngủ tạo nên chiếc váy thật phong cách.

Hoa khôi áo dài Trương Diệu Ngọc sáng tạo với chiếc gối ngủ

“Những ngày ở trong khu cách ly thì mình cũng có đọc báo và biết về trend này, sau đó thấy ở Việt Nam mọi người cũng hưởng ứng nhiều. Bạn bè cứ nhắn tin và thách thức mình nhiều lắm nhưng vì đang cách ly không tiện nên đành thất hẹn với các bạn. Nhưng khi về nhà, cảm thấy mình vẫn còn cơ hội để 'trả hình' nên quyết định thực hiện. May quá kết quả không quá tệ mà nhận được khá nhiều lời khen”, Ngọc kể.

Cảm giác ở nhà nhưng vẫn không cô đơn

Sau khi thực hiện thử thách này, Ngọc cảm thấy khá vui và cho rằng đây là cơ hội để mình phát huy tính sáng tạo trong những ngày ở nhà.

“Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, đọc sách, thể thao, hay ngủ, nghe nhạc, xem phim, thì mọi người cũng sẽ đọc tin và lướt Facebook thường xuyên hơn… Và những thử thách như thế này sẽ kết nối mọi người, dù là trên mạng xã hội, nhưng thời gian ở nhà của chúng ta cũng không còn nhàm chán”.

Người mẫu Hằng Nguyễn (đang làm việc tại Nomad Vietnam) cũng gây ấn tượng mạnh khi cùng 2 cô bạn thân cũng là người mẫu và đang sống cùng nhau, thực hiện thử thách này.

Nhóm người mẫu Kim Nhung, Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo gây ấn tượng với bộ ảnh sáng tạo cùng chiếc gối ngủ

“Tụi mình nhận được lời mời thử thách, thấy khá thú vị. Và thấy mọi người tham gia thử thách rất là vui nên tụi mình quyết định tham gia vì mùa dịch ở nhà cũng không làm gì. Mình thấy thử thách này tạo cảm hứng cho mọi người trong những ngày dịch bệnh chỉ ở nhà ăn và ngủ”, Hằng nói và cho biết để làm thử thách này cũng không khó, đều là những thứ có sẵn ở nhà như gối, dây thắt lưng và mọi người cũng có thể chủ động sáng tạo theo cách của riêng mình.

Để tạo điểm nhấn hơn, cô nàng Võ Hương Quỳnh (25 tuổi, Q.1, TP.HCM) đã tham gia thử thách này bằng cách đầu tư “background” hơi cầu kỳ một chút.

Cô nàng Võ Hương Quỳnh

“Do mình thấy bộ giường gối của mình và mấy con thú nhồi bông cũng cùng một tông màu nên mình gom mấy con thú bông ra đằng sau làm thành background. Phía trên thì mình có một cái khăn treo tường, có giăng thêm dây led làm đèn ngủ nên tiện bật lên làm phông nền luôn. Mình muốn tạo thêm một chút điểm nhấn nên mới đầu tư thêm như vậy (cười)”, Quỳnh chia sẻ và cho biết thêm: “Mình thấy mọi người hay hỏi 'ở nhà thì làm gì?', do phải ở nhà nhiều nên có thể sẽ chán và bị xuống tinh thần, vì thế mấy kiểu thử thách này sẽ giúp có một cái gì đó gọi là 'kéo mood', cảm giác ở nhà nhưng vẫn không bị cô đơn vậy đó”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.