Nữ sinh trường luật có giọng hát cực giống Miu Lê

29/04/2016 13:34 GMT+7

Không chỉ xinh đẹp, nữ sinh 9X Vũ Tường Vân đang học Đại học Luật còn khiến cư dân mạng bất ngờ với bản cover ca khúc hit 'Yêu một người có lẽ' khá giống với phiên bản do Miu Lê thực hiện.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip “Yêu một người có lẽ” của nữ sinh Đại học Luật đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Xuất hiện trong clip cùng với nụ cười toả nắng, cô bạn 9X đã “đốn tim” dân mạng ngay từ những giây đầu tiên.
Cô nữ sinh xinh xắn này tên thật là Vũ Tường Vân, sinh năm 1997, quê ở Biên Hoà, Đồng Nai. Hiện tại, Tường Vân đang là sinh viên năm nhất Khoa Dân sự Trường đại học Luật, TP.HCM.

Bản cover 'Yêu một người có lẽ' do Vũ Tường Vân thực hiện - Clip được nhân vật đồng ý chia sẻ trên Thanh Niên
Tường Vân chia sẻ việc cô có giọng hát khá giống ca sĩ Miu Lê là vì: “Mình nghe nhạc Miu Lê từ những năm cấp 2 nên mình nhại được giọng Miu Lê từ hồi đó. Bình thường mình chỉ hát cho vui thôi, mình cũng hay bắt chước giọng của các ca sĩ khác để lâu lâu hát giải trí với bạn bè người thân, chứ mình không hề có ý định mượn danh của chị Miu Lê nhằm gây sự chú ý", Tường Vân.
Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, Tường Vân còn được các bạn nhận xét là một cô gái rất dễ thương và nhiệt tình: “Bề ngoài thì nhìn rất khó gần, nhưng mà tiếp xúc thì thật sự rất dễ thương”, Nhật Hạ, bạn của nữ sinh 9X nhận xét.
Nữ sinh trường luật sở hữu gương mặt xinh xắn như một hot girl - Ảnh: NVCC
Có niềm đam mê ca hát từ thời cấp 2, nữ sinh 9X này chia sẻ ca sĩ cô yêu thích nhất là Justin Bieber. Khác với vẻ bề ngoài tự tin, Tường Vân thừa nhận mình là một cô gái khá nhút nhát khi chưa dám thử sức ở các cuộc thi âm nhạc: “Mình có ý định tham gia các cuộc thi hát nhưng một phần do mình còn hơi nhát với rụt rè nên chưa dám đi thi để thử sức".
Ngoài bản cover “Yêu một người có lẽ”, trước đó Tường Vân cover khá nhiều bài hát nước ngoài như: “As long as you love me” (Justin Bieber) - "Can't hold us” (Macklemore & Ryan Lewis), “Stay with me” (Sam Smith), “Cheerleader” (OMI), “Wildest dream” (Taylor Swift),…
Nữ sinh 9X này chia sẻ cô yêu thích nhất là Justin Bieber - Ảnh: NVCC
Giọng hát của Tường Vân nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng và rất nhiều người đồng tình rằng giọng hát của cô rất giống với ca sĩ Miu Lê.
“Chương trình Ca sĩ giấu mặt mà mời Miu Lê thì bạn nên thi và lấy giải liền đi, chắc chắn thắng luôn!”, một cư dân mạng có tên Hồng Quân khích lệ.
Sau khi đăng bản cover “Yêu một người có lẽ” lên Facebook và bất ngờ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, Tường Vân cảm thấy rất lo lắng: “Mình cảm thấy hơi áp lực vì tự dưng được nhiều người biết tới khiến cuộc sống của mình có sự thay đổi không nhỏ".
'Mình cảm thấy hơi áp lực vì tự dưng được nhiều người biết tới khiến cuộc sống của mình có sự thay đổi không nhỏ' - Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.