Nữ sinh duyên dáng ‘đọ sắc’ trong trang phục áo dài trắng

02/07/2017 18:31 GMT+7

Ngày 2.7, vòng bán kết cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt nữ sinh áo dài 2017” với sự tham gia của 60 thí sinh đã diễn ra tại trường THPT Nguyễn Thị Diệu (quận 3, TP.HCM).

Sau gần hai tháng khởi động, cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt nữ sinh áo dài 2017” với chủ đề “Tôi yêu áo dài” đã thu hút hàng ngàn nữ sinh đăng ký tham gia. Sau vòng tuyển chọn và bình chọn, BTC đã chọn ra 60 thí sinh ấn tượng nhất vào vòng bán kết được tổ chức sáng nay (2.7).

tin liên quan

Nữ sinh viên Việt từ chối học bổng tiến sĩ của Harvard
Trương Vũ Yến Nhi, cựu học sinh chuyên toán Trường phổ thông Năng khiếu TP.HCM, vừa được 8 trường ĐH danh tiếng của Mỹ - trong đó có ĐH Harvard - trao học bổng học tiến sĩ, nhưng cô đã không chọn Harvard mà quyết định đi theo chuyên ngành mình đam mê.
Tại vòng bán kết, 60 thí sinh trải qua phần thi trình diễn trang phục áo dài nữ sinh và trình bày thông điệp thể hiện tình yêu áo dài trước Ban giám khảo. Trong phần thi này, nhiều thí sinh đã kể lại những kỷ niệm, những câu chuyện và niềm tự hào của mình về trang phục truyền thống của dân tộc.
Sau vòng bán kết, Ban giám khảo sẽ chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết diễn ra vào cuối tháng 7.2017. Tại vòng chung kết, ngoài các giải thưởng cá nhân dành cho thí sinh, toàn bộ nữ sinh và cô giáo của ngôi trường có thí sinh đoạt giải nhất sẽ được tặng 1 bộ vải áo dài đồng phục của nhà tài trợ.
Trong vòng bán kết, 60 thí sinh chia thành 7 tốp lần lượt trình diễn trong trang phục áo dài trắng trước 3 giám khảo của chương trình Ảnh: Vũ Phượng
Giám khảo Mi Du chăm chú theo dõi phần thi của từng thí sinh Ảnh: Vũ Phượng
Các thí sinh đang là học sinh cấp 3 hoặc sinh viên đại học Ảnh: Vũ Phượng
20 thí sinh được vào vòng chúng kết diễn ra vào cuối tháng 7.2017 sẽ thông báo sau khi Ban giám khảo tổng hợp kết quả. Ảnh: Vũ Phượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.