Nữ sinh đẹp như... tranh vẽ

Thanh Nam
Thanh Nam
30/11/2018 15:17 GMT+7

Nhiều người đã nhận xét như thế về nhan sắc của Nguyễn Minh Kiều (20 tuổi, quê ở Bến Tre).

Minh Kiều đang là sinh viên Trường CĐ Kinh tế đối ngoại. Nữ sinh này hiện có hàng chục ngàn người theo dõi trên mạng xã hội, chỉ vì một lý do: quá xinh đẹp.
Sinh ra và lớn lên ở vùng quê xứ dừa Bến Tre, thế nhưng Minh Kiều thường bị người khác nhầm lẫn là... con lai. Bởi vì nữ sinh 20 tuổi này có gương mặt khả ái, đôi mắt nâu to tròn, sống mũi cao...
Cũng chính vì nét đẹp đó mà Minh Kiều chia sẻ hay bị mọi người "đồn" là đã... phẫu thuật thẩm mỹ, dù cô chưa từng một lần đụng đến dao kéo.
"Cũng có nhiều người hỏi làm mũi ở đâu mà cao và đẹp thế, mắt có cắt mí không mà sao đẹp vậy, đã phẫu thuật thẩm mỹ lâu chưa...", Minh Kiều chia sẻ.
Minh Kiều nổi tiếng trên mạng bởi nhan sắc mê hoặc người khác ẢNH: NVCC
"Cảm thấy vui vui vì được nhiều người dành lời khen về ngoại hình. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra mình, cho mình vóc dáng và hình hài này. Nhưng mình hiểu là dù xinh đẹp đến cỡ nào thì cũng cần có tri thức. Và đó là lý do mà mình cố gắng học tập thật tốt, để sau này có được những thành công trong cuộc sống", Minh Kiều cho biết. 
Hiện nay, ngoài việc học thì cô gái xinh đẹp này còn tham gia làm người mẫu ảnh và đóng những phim ngắn của các nhóm làm phim ở TP.HCM. Minh Kiều cho biết: "Hy vọng là trong tương lai, có thể mình đủ duyên để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Mơ ước là sau này trở thành một diễn viên chuyên nghiệp hoặc một người mẫu ảnh".
Trên Facebook, mỗi bức ảnh mà Minh Kiều đăng đều thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận. Hầu hết là những lời khen ngợi như: "Đẹp như tranh vẽ", "Hot girl xứ dừa", "Sao mà đẹp quá"...
Cùng xem những hình ảnh của nữ sinh này:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.