'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh gây sốt với trào lưu 'khoe chân ngực'

14/10/2016 10:16 GMT+7

Chị em lại thêm thử thách mới để minh chứng mình đang sở hữu vòng 1 chuẩn qua trào lưu 'khoe chân ngực' và 'vòng 1 smartphone'. Nhiều cô gái tỏ ra phấn khích với hai trào lưu này và không ngại khoe ngực lên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội như Facebook, Zalo, Twitter… xuất hiện khá nhiều hình ảnh mà các cô gái "tự sướng" với chiếc điện thoại thông minh. Những chiếc điện thoại ấy phải được đặt trên phần ngực. Trào lưu này có tên gọi "Tawawa Challenge".
Dân mạng thách thức nhau rằng, sau khi điện thoại lên ngực, nếu "dế" vẫn yên vị, không rơi xuống đất, nghĩa là bạn đang sở hữu vòng 1 hoàn hảo. Ngược lại, điện thoại bị trôi tuột xuống, thì chắc chắn bạn cần xem lại cơ thể mình và bị nhận những "viên đá" kiểu như: “người đàn bà hai lưng”, “đại diện của thương hiệu màn hình phẳng LCD”, “hội bức tường”.
Trên Facebook có khá nhiều hình ảnh của các cô gái tham gia trào lưu này. Có người thì buồn rầu ta thán: “chả hiểu sao điện thoại cứ rơi hoài”. Nhưng cũng không ít người hào hứng khi chiếc điện thoại ngoan ngoãn nằm trên phần ngực. Sau đó họ tiếp tục “tag” (đánh dấu) bạn bè vào để thách đố tương tự.
Thử thách "vòng 1 smartphone" Ảnh cắt từ clip
Có cả những chàng trai cũng thử xem vòng 1… hoàn hảo cỡ nào. Phần lớn những chàng trai vui tính này đều để điện thoại trên ngực và… nằm xuống để chụp ảnh.
Một trong những trò gây sốt không kém trong những ngày qua, cũng liên quan đến việc đánh giá “vòng 1” liệu có chuẩn không, đó chính là trào lưu diện áo khoe chân ngực. Một trong những người đầu tiên khởi xướng trò này ở Việt Nam chính là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. 
Trên trang Instagram của người mẫu gốc Trà Vinh này đã có trên 30.000 lượt thích hình ảnh Ngọc Trinh đang mặc áo ngắn cũn, để lộ chân ngực gợi cảm.
Bức ảnh của Ngọc Trinh trên Instagram đang gây sốt, tạo ra trào lưu "khoe chân ngực" Ảnh chụp màn hình
Ngay sau đó, “đàn em” của Ngọc Trinh là người mẫu, diễn viên Linh Chi cũng thực hiện thử thách này và đem lại hình ảnh “bắt mắt” nhưng chỉ thu hút hơn 5.400 lượt yêu thích. Nhiều dân mạng "ăn theo" và dẫn đến trào lưu "khoe chân ngực" dự đoán sẽ gây sốt trong thời gian tới.
Cách đây không lâu, đã có khá nhiều trào lưu chứng minh cơ thể đẹp do giới trẻ thế giới sáng tạo ra, thu hút sự chú ý của dân mạng. Có thể kể đến như chứng minh mình có vòng eo chuẩn bằng cách vòng tay qua lưng cho chạm rốn. Tiếp tục là những trào lưu: kẹp điện thoại sau lưng, vòng eo A4, đo chân theo bằng iPhone 6, thử thách đặt đồng xu lên xương đòn, đùi có nếp gấp … để so eo, so đùi, so độ gầy...
Những trào lưu khỏa thân 'bá đạo' của giới trẻ
Không riêng Belarus, khỏa thân là hoạt động khiến bạn trẻ ở nhiều quốc gia trên thế giới  hiếu kỳ và luôn sẵn sàng hưởng ứng khi có cơ hội. Song, có những hoạt động 'nude' bị đánh giá là vô bổ, kém văn minh...
Dẫu có những ý kiến cho rằng chỉ là những trò vui chứ không thể phản ánh được vẻ đẹp trên cơ thể, không thể lấy chuẩn mực nào để xem việc lưng kẹp được điện thoại, hay vòng tay qua lưng chạm được rốn… là có cơ thể chuẩn. Tuy nhiên những trào lưu này vẫn gây sốt xình xịch trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.