Noi gương Bác, mỗi cán bộ, đảng viên luôn thi đua làm nhiều việc tốt

Vũ Thơ
Vũ Thơ
19/05/2020 13:46 GMT+7

Tại Hội nghị biểu dương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác , Bí thư Đảng ủy T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong cho rằng, noi gương Bác, mỗi cán bộ, đảng viên luôn ra sức thi đua làm nhiều việc tốt.

Sáng 19.5, Đảng ủy T.Ư Đoàn đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Tham dự hội nghị có Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan T.Ư Đỗ Ngọc An; Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Bí thư Đảng ủy T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong; Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn và các Bí thư T.Ư Đoàn.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Ảnh Đăng Hải

Phát biểu tại hội nghị, anh Lê Quốc Phong cho biết, đây là sự kiện quan trọng của Đảng bộ nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05 ngày 15.5.2016 của Bộ Chính trị, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Anh Phong đánh giá, sau 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhận thức của cán bộ, đảng viên và quần chúng cơ quan T.Ư Đoàn về giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyển biến rõ nét hơn; việc học tập và làm theo Bác đã trở thành việc làm thường xuyên hằng ngày.

Ông Đỗ Ngọc An trao danh hiệu điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho Tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Quang Thông

Ảnh Đăng Hải

Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động cơ quan T.Ư Đoàn đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua trong cơ quan và các ban, đơn vị; có nhiều sáng kiến đem lại hiệu quả thiết thực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Nhiều nội dung trong chương trình công tác của T.Ư Đoàn do cán bộ các ban, đơn vị tham mưu triển khai đem lại hiệu quả thiết thực, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi.
"Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban Bí thư T.Ư Đoàn nhiệt liệt biểu dương những cố gắng nỗ lực của các cấp ủy Đảng, của gần 1.000 đảng viên và đông đảo quần chúng cơ quan trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, anh Phong nói.

Tuyên dương 17 đảng viên tiêu biểu

Anh Phong cũng cho rằng, noi gương Bác, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động cơ quan T.Ư Đoàn luôn ra sức thi đua làm nhiều việc tốt, dành nhiều thành tích trong học tập, thực hiện nhiệm vụ chính trị và tham gia xây dựng Đảng. 17 điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được biểu dương, tôn vinh ngày hôm nay chính là những bông hoa đẹp trong vườn hoa muôn sắc kính dâng Bác.

Có 17 đảng viên được Đảng ủy T.Ư Đoàn tuyên dương điển hình tiên tiến

Ảnh Đăng Hải

“Chúng tôi vui mừng biết rằng, dưới sự hướng dẫn của cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, mỗi đồng chí đã chọn riêng cho mình một cách học tập và làm theo Bác trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày để có nhiều thành tích hơn. Mỗi đồng chí đã góp phần làm nên thành công chung của mỗi ban đơn vị và cả cơ quan T.Ư Đoàn”, anh Phong đánh giá.
Đồng thời, anh Phong mong muốn từ diễn đàn trọng thể hôm nay sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa những việc làm thiết thực, những sáng kiến với tinh thần xung kích, tình nguyện được lan tỏa rộng khắp trong cơ quan T.Ư Đoàn.
"Mong rằng các cấp ủy và lãnh đạo các ban, đơn vị tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các điển hình tiêu biểu được tuyên dương hôm nay và toàn thể cán bộ, đảng viên quần chúng cơ quan tiếp tục trở thành việc làm thường xuyên, liên tục, với ý thức tự giác cao, là nhu cầu tự thân trong quá trình tìm kiếm những giá trị cao đẹp, xây dựng lý tưởng của mỗi người, nhất là những cán bộ trẻ”, anh Phong nhấn mạnh.

Ông Đỗ Ngọc An trao danh hiệu cho phóng viên Báo Thanh Niên

Ảnh Đăng Hải

Hội nghị đã tuyên dương và trao chứng nhận cho 17 đảng viên tiêu biểu là điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong đó có 2 đảng viên thuộc Đảng bộ Báo Thanh Niên gồm: Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông; và phóng viên Vũ Thị Thơ, tòa soạn Hà Nội.
Sau lễ tuyên dương, hội nghị đã tiếp tục tổ chức học tập các chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với chuyên đề đầu tiên: “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.