Ninja gửi quà động viên trẻ em Nhật Bản vượt qua khó khăn vì dịch Covid-19

30/04/2020 16:17 GMT+7

Một nhóm ninja ở thành phố Iga đã gửi 33 cuộn giấy ghi thông điệp ủng hộ trẻ em ở nhiều nhà trẻ, trường mẫu giáo ở địa bàn thành phố với hy vọng có thể nâng đỡ tinh thần cho các em trong mùa dịch.

Nhóm Ninja Ashura, chuyên biểu diễn tại Viện Bảo tàng Ninja ở thành phố thuộc tỉnh miền tây Mie của Nhật Bản, hiện đảm nhiệm vai trò đại sứ du lịch của Iga.
Khi trao các cuộn giấy cho đại diện tòa thị chính, Trưởng nhóm Ashura, Hanzo Ukita nhận xét rằng các em nhỏ của Iga có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này vì chúng là con em của quê hương ninja, theo báo The Mainichi hôm 30.4.
Những thông điệp trên các cuộn giấy đều được nhóm viết tay bằng lối thư pháp, với nội dung là các câu hỏi liệu bọn trẻ có thường xuyên rửa tay, đi ngủ sớm và dậy sớm hay không?
“Các bạn nhỏ nào có thể làm được mọi điều kể trên đều có thể đánh bại virus corona. Các ninja sẽ truyền 'công lực' để giúp các em luôn khỏe mạnh”, các ninja nhắn nhủ.
Mỗi nhà trẻ, trường mẫu giáo của thành phố đều được nhận món quà này. Thị trưởng Sakae Okamoto đã đại diện các em nhận quà từ ninja.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.