Nick Vujicic đến Việt Nam vào ngày 22.5

11/04/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Là một người không chân, không tay, nhưng Nick đã có cuộc sống không giới hạn, không biên giới. Anh đã đi khắp thế giới để trò chuyện, chia sẻ, khích lệ tinh thần và đánh thức nguồn sức mạnh khổng lồ ẩn chứa trong mỗi con người.

Hành trình đặc biệt của Nick Vujicic đến Việt Nam vào tháng 5.2013 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 16 giờ chiều 22.5 đến 12 giờ trưa 26.5 sắp tới.

Cụ thể, vào chiều 22.5, Nick Vujicic sẽ có mặt tại TP.HCM và tham dự buổi giao lưu Hạt giống tâm hồn. Ngày 23.5, anh có buổi trò chuyện với doanh nhân TP.HCM.

Ngày 24.5 Nick Vukjicic tham gia buổi trò chuyện với doanh nhân tại Hà Nội và quay chương trình Talk Việt Nam. Ngày 25.5, anh tham gia giải bóng đá Futsal Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, gặp gỡ và trò chuyện với nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Ngày 26.5, Nick Vukjicic sẽ dành thời gian tham quan TP.HCM.

Có thể nói đây là cơ hội “nhìn tận mắt, nghe tận tai” đối với những người VN đã biết tấm gương nghị lực sống của anh qua nhiều phương tiện truyền thông, đặc biệt là hai cuốn tự truyện: Cuộc sống không giới hạnĐừng bao giờ từ bỏ khát vọng, bản dịch của dịch giả Bích Lan.

Nguyễn Tuấn - Bùi Thanh Xuân

>> Nick Vujicic sẽ sang thăm Việt Nam
>> Chàng trai không tay, không chân Nick Vujicic có niềm vui mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.