Những người hùng trẻ tuổi U.23 Việt Nam: “Chúng em sẽ mạnh mẽ hơn nữa!”

27/01/2018 23:11 GMT+7

Ngay sau lễ trao giải, những người hùng trẻ tuổi của U.23 Việt Nam đã có những chia sẻ ngay trong đường hầm sân vận động.

Những người hùng trẻ tuổi chia sẻ với người hâm mộ Việt Nam. Clip: ANH DŨNG

Chia sẻ rất ngắn gọn, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: “Ông HLV trưởng luôn nhắc bọn em phải có “tinh thần thi đấu bất bại”. Ông ấy là người nước ngoài nhưng luôn nhắc mình  phải tự hào để chiến đấu”.

Hậu vệ Xuân Mạnh, “chốt chặn” cực kỳ xuất sắc trong trận này cho biết đây là lần đầu tiên cả đội đá trên tuyết nên không biết thế nào. Khi mới vào trận, toàn đội bắt buộc phải chơi bóng dài, sau đó mới tiếp cận, triển khai lối chơi của mình. Xuân Mạnh cũng cho rằng giải đấu này sẽ là tiền đề để các thành viên trong đội có bước đệm tiến xa hơn nữa trong chuyên môn của mình.

Đội trưởng Lương Xuân Trường chia sẻ: “Sau trận đấu, HLV trưởng đề nghị mọi thành viên trong đội không được cúi đầu vì toàn đội đã làm rất tốt trong trận đấu này. Ông cũng muốn mọi người nên cảm thấy tự hào với chính bản thân mình vì những gì chúng ta đã làm".

“Chúng em tự hào nhất là hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đấu thủ lớn trong khu vực. Một chút nữa thôi chúng ta có thể lên đỉnh vinh quang của châu Á. Điều tự hào nữa là tinh thần đoàn kết của mọi người trong đội. Mọi người luôn luôn giúp đỡ nhau tất cả mọi thứ. Mọi người luôn nghĩ về tập thể. Đây là điều em nhớ nhất trong đời cầu thủ” – Xuân Trường xúc động.

Khi được đặt niềm tin, chúng em sẽ làm được những điều không thể ngờ trước được. Em hy vọng là người hâm mô Việt Nam luôn luôn đồng hành, cổ vũ cho bóng đá Việt Nam. Vì sau thất bại này, chắc chắn chúng em sẽ mạnh mẽ hơn nữa”.
Đội trưởng Lương Xuân Trường N

Xuân Trường cũng nhắn nhủ với người hâm mộ: “Hy vọng những gì U.23 Việt Nam đã làm sẽ làm những người hâm mộ Việt Nam nhìn về các cầu thủ trẻ với cách nhìn khác, đặt niềm tin vào cả đội hơn nữa. Khi được đặt niềm tin, chúng em sẽ làm được những điều không thể ngờ trước được. Em hy vọng là người hâm mô Việt Nam luôn luôn đồng hành, cổ vũ cho bóng đá Việt Nam. Vì sau thất bại này, chắc chắn chúng em sẽ mạnh mẽ hơn nữa”.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.