Những món đồ độc lạ, 'hot trend' gây sốt giới trẻ

Nguyễn Điền
Nguyễn Điền
18/04/2021 15:58 GMT+7

Giới trẻ luôn yêu thích sự độc đáo , dễ dàng tiếp cận cái mới,… nắm bắt được tinh thần đó, nhiều sản phẩm độc lạ đã ra đời khiến người trẻ vô cùng thích thú.

Sự sáng tạo của con người là vô hạn khi liên tục có những món đồ dùng quen thuộc hằng ngày như mũ bảo hiểm, áo sơ mi,… trở nên độc lạ bởi sự sáng tạo từ kiểu dáng, màu sắc,… khiến nhiều người trẻ không khỏi bất ngờ.

Nón bảo hiểm hình nồi cơm điện, ấm nước

Gần đây trên thị trường đã xuất hiện nhiều mẫu mũ bảo hiểm ấn tượng vì mô phỏng kiểu dáng nồi cơm khi có đủ nắp nồi, phích cắm, lẫn bảng nút bấm điều khiển.
Có mặt tại một cửa hàng bán mũ bảo hiểm trên đường Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP.HCM, chúng tôi quan sát thấy có rất nhiều mẫu mũ bảo hiểm hình nồi cơm điện với nhiều màu sắc khác nhau được bày bán tại đây. Một số mẫu lại được thêm những dòng chữ “về nhà ăn cơm” ngộ nghĩnh.
Trao đổi với chúng tôi chị Đoàn Thị Thủy Tiên (21 tuổi) nhân viên của cửa hàng, cho biết: “Khoảng 2 tuần gần đây mẫu nón hình nồi cơm điện được các bạn trẻ đặt hàng nhiều, có ngày bán trên 10 chiếc...”.

Mô phỏng khá giống với chiếc nồi cơm điện và ấm nước

Nguyễn Điền

Nhanh chóng sắm cho mình một chiếc mũ bảo hiểm hình nồi cơm điện màu vàng bắt mắt, anh Phan Phú Trung, 28 tuổi, ngụ tại đường Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM, cho biết: "Đây là một thiết kế dễ thương. Tuy mình rất thích sản phẩm này nhưng chỉ dừng lại ở việc xem nó là một phụ kiện check-in, một món đồ chơi hơn thay vì sử dụng thường xuyên vì mình khi mang khá nóng và cồng kềnh”.
Ngoài thiết kế mũ bảo hiểm hình nồi cơm điện, thiết kế nón bảo hiểm hình ấm nước cũng được giới trẻ yêu thích vì độ độc lạ.

Cổ giả áo sơ mi

Không có tay áo, thân áo,... như những chiếc áo sơ mi bình thường mà chỉ có cổ áo nên nhiều người đặt câu hỏi sản phẩm này được tạo ra với mục đích gì. Với thiết kế chỉ là chiếc cổ áo sơ mi cộng với hai sợi thun cố định ở hai bên cánh tay, món đồ này tưởng chừng như rất vô lý nhưng nó được tạo ra để cho những người muốn mặc đồ phong cách mùa đông nhưng sợ nóng vì thời tiết oi bức ở TP.HCM.
Hot TikToker Nguyễn Hải Ninh (21 tuổi, ở Hà Nội) người có gần 300.000 người theo dõi trên nền tảng TikTok, cho biết: “Ban đầu khi mặc vào thì mình cảm giác hơi buồn cười nhưng khi kết hợp nó với một chiếc áo sweater (dạng áo thun tay dài không có nút, khi mặt phải chui đầu và không có túi áo) thì nó lại tạo ra một tổng thể hết sức hợp lý, bạn sẽ có diện mạo ấm áp của một chàng trai mùa đông nhưng lại rất mát mẻ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.