Những hotboy nổi tiếng nấu ăn ngon

Nguyên Trang
Nguyên Trang
23/08/2018 10:20 GMT+7

Điểm chung trên trang cá nhân của những chàng trai này là có rất nhiều người theo dõi vì nấu ăn ngon. Ngoài việc chia sẻ bí quyết nấu ăn, họ còn rất đẹp trai.

“Thánh xốt” Chánh Trần
Đầu tiên phải kể đến Facebooker Chánh Trần (tên thật là Trần Lâm Ngọc Chánh), anh là người sáng lập trang 4P foods được nhiều người biết đến. Với tài lẻ nấu ăn của mình, Chánh Trần còn có biệt danh là “thánh xốt”, chuyên hướng dẫn làm các loại xốt rưới lên đồ ăn…
Chánh Trần hướng dẫn làm nhiều món ăn gia đình, các loại xốt rưới lên thức ăn NVCC
Dù không phải dân trong nghề, không qua lớp học bài bản nhưng với năng khiếu nấu ăn thiên bẩm, Chánh Trần tự mình tìm ra nhiều công thức, bí quyết nấu ăn để chia sẻ miễn phí đến cộng đồng mạng... 
Chỉ trong khoảng 2 phút xem video do anh đưa lên, mọi người có thể nắm được bí quyết để nấu một món ngon như bánh bao Cả Cần, tom yum của Thái, giò heo muối chiên... hay đơn giản là làm tương ớt, làm xốt xanh để chấm. Các món ăn dễ làm tại nhà, nhờ thế mà kênh nấu ăn của Chánh Trần được nhiều người trẻ, phụ nữ muốn nấu các bữa ăn gia đình theo dõi.
"Với tôi, hạnh phúc là sự sẻ chia, tôi cũng thích ăn ngon, cũng muốn mọi người được ăn ngon nên làm các clip chỉ mọi người cách làm các món ăn cho gia đình. Mà đã chỉ là làm tận tình, từng bước rõ ràng, không dấu bí quyết, mọi người coi xong là làm đúng vị của món ăn". 
“Con trai nấu ăn” trên mạng Vũ Dino
Có lẽ, Đinh Anh Vũ (biệt danh Vũ Dino) là người đã tạo nên xu hướng “con trai nấu ăn” trên mạng. Cách đây vài năm, chỉ sau vài video chia sẻ cách nấu thịt kho cải chua, cá kho, gà kho… những món ăn đơn giản mà Vũ tự nấu cho bản thân mình trong những ngày vào Sài Gòn lập nghiệp, ngay lập tức video đã có được vài trăm ngàn lượt người xem.
Đinh Anh Vũ truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu thích công việc nấu nướng NVCC
Trong phần giới thiệu của mình, hotboy này tự nhận mình thích ăn nên mới nấu ăn, có thể ăn mọi thứ… Không những tạo nên hiện tượng trên cộng đồng mạng, giờ đây Vũ còn chia sẻ cách làm những món ăn theo xu hướng trong giới trẻ như khoai rắc trứng muối, chè khoai dẻo kiểu Đài Loan, bánh tráng lụi… Theo anh: "Mình học cách nấu ăn từ mẹ, từ mọi người xung quanh, có khi học thêm trên mạng. Cái mình muốn chuyển tải là làm mọi người yêu thích việc nấu ăn, không có một công thức chuẩn nào, mọi người có thể nấu ăn tùy theo cảm nhận, khẩu vị của mình. Bởi món ăn nấu đúng khẩu vị của mình là ngon nhất". 
Anh cũng đi khắp nơi, chia sẻ về các món ăn đặc sản vùng miền trong cả nước NVCC
Bên cạnh đó, anh còn giới thiệu những địa điểm bán món ăn ngon, đặc sản mỗi vùng miền… nhờ thế, kênh nấu ăn riêng của Vũ Dino luôn duy trì được độ "hot" trên mạng xã hội.
Ăn ngon với Lê Trung Kiên
Ưu điểm của Food blogger Lê Trung Kiên là chụp hình đẹp và khả năng viết miêu tả về món ăn mà có lẽ người kén ăn nhất khi đọc cũng muốn đi ăn thử cho biết. Tài khoản trên instagram cá nhân @thepandasflavor của Kiên có hơn 82.000 người theo dõi thường xuyên.
Lê Trung Kiên là một trong những Food blogger chụp hình cũng như review món ăn được nhiều người biết đến NVCC
Trên kênh nấu ăn của mình, Trung Kiên còn giới thiệu những món ăn mới nhất, món ăn được nhiều người yêu thích, cũng như giới thiệu các địa điểm mà người xem có thể đến tìm ăn thử. Các thông tin trong bài viết của anh khá đầy đủ, chi tiết, nhiều khi người từng đến nhà hàng đó ăn cũng chưa cảm nhận được. Bởi để viết được một bài như thế, đôi khi Kiên phải đến ăn thử vài lần mới có cái nhìn, cảm nhận đầy đủ.
Kiên luôn "tận tụy" để chụp được món ăn đẹp NVCC
Lê Trung Kiên truyền cảm hứng cho nhiều người tự nấu những bữa cơm bổ dưỡng tại nhà NVCC
Không chỉ biết ăn ngon, Kiên còn nấu ăn rất ngon, trình bày món ăn siêu đẹp. Mới đây anh cũng tạo nên trào lưu khi đăng tải bữa cơm trưa tự chuẩn bị cho mình. Những hộp cơm bento đầy đủ dinh dưỡng, nấu và trang trí khéo, nhìn đã muốn ăn. Trong một chia sẻ trên Instagram, anh Kiên chia sẻ: "Thiết lập cho mình một chế độ ăn uống dựa trên nền tảng lắng nghe cơ thể và ăn uống cân bằng là điều tối cần thiết. Hãy yêu bản thân mình nhiều nhất có thể". 
Bữa cơm dinh dưỡng của chủ @thepandasflavor đã truyền cảm hứng cho nhiều người chú trọng hơn đến bữa ăn, tự thiết đãi bản thân những món ăn ngon, lành và bổ dưỡng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.