Những hội chợ tết dành cho giới trẻ

22/01/2018 08:44 GMT+7

Trung tâm nghệ thuật đương đại The Factory phối hợp cùng tiệm sách nghệ thuật Inpages của chàng trai yêu sách nghệ thuật Đặng Thành Long tổ chức hội chợ 'Tết Art Market' diễn ra từ 3 - 4.2 tại 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

Hội chợ có các sản phẩm thủ công độc đáo, sản phẩm trang trí ngày tết và tác phẩm nghệ thuật với giá rất “sinh viên”.
Còn Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) tổ chức “Hội chợ Vui Tết” (Happy Tet Fair 2018) diễn ra từ 31.1 - 4.2. Đến hội chợ, các bạn trẻ sẽ có một cuộc du ngoạn trọn gói từ mua sắm cho đến ẩm thực 3 miền và các nước trên thế giới. Ngoài ra còn có các hoạt động giải trí hấp dẫn. Nhiều gian hàng được trang trí bắt mắt để phục vụ nhu cầu “tự sướng” của người trẻ.
Hội chợ tết của Saigon Flea Market (107 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) sẽ chính thức quay trở lại với những tín đồ yêu đồ handmade và thời trang tự thiết kế. Hội chợ tết năm nay sẽ khai mạc ngày 28.1 với chủ đề “The Tet Festival Sale”, gồm hơn 100 gian hàng với những mặt hàng thời trang, sản phẩm nghệ thuật, đồ handmade.Đặc biệt hơn là không gian âm nhạc đường phố và ẩm thực năm châu để phục vụ nhu cầu vừa mua sắm vừa vui chơi những ngày cuối năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.