Những bao lì xì ấn tượng

21/12/2016 13:12 GMT+7

Nhiều bạn trẻ đã thiết kế ra những kiểu, mẫu phong bao lì xì ấn tượng để kinh doanh khi tết đã gần đến.

Nguyễn Bá Thiệu (23 tuổi, Bình Dương) cho biết phong bao lì xì là mặt hàng không thể thiếu vào dịp tết. Chính vì thế Thiệu đã tự tay thiết kế những mẫu phong bao lì xì để in và bán ra thị trường.
“Mình in 50.000 cái, chủ yếu có nội dung nói về Tết Đinh Dậu. Bên cạnh hình ảnh chủ đạo của tết con gà, mình còn những mẫu kèm câu hay hay như: Tết Đinh Dậu, “tậu” lộc tài”; Tết đến nữa hả?...”, Thiệu cho biết.
Ngoài ra, thời gian gần tết chính là cơ hội để kinh doanh, kiếm thêm nguồn thu nhập với các bạn trẻ. Thế nên trong thời điểm này, nhiều bạn đã lên kế hoạch để “khởi nghiệp ngắn ngày”.

tin liên quan

Ôi lì xì!
Chị Hoa càu nhàu với chồng: Cô Ba mấy đứa nhỏ… không biết điều gì hết. Mình lì xì cho con bả mỗi đứa hai trăm ngàn, mà bả lì xì lại cho con mình có mỗi một trăm, coi sao được. Lại là vai chị nữa chứ! Đúng là nhà giàu mà keo kiệt!.
Huỳnh Thanh, sinh viên Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM, cho biết đã rủ bạn bè cùng lớp lập nhóm và nhận trang trí, thiết kế lại nhà cửa cho mọi người. “Mình rao trên các mạng xã hội, diễn đàn, cũng đã có vài đơn đặt hàng nên sẽ bắt tay vào làm trong những ngày tới”, Thanh nói.
Nguyễn Hoàng Tiễn (23 tuổi, TP.HCM), người khá nổi tiếng trong cộng đồng khởi nghiệp, chia sẻ: “Có khá nhiều mặt hàng có thể kinh doanh trong dịp tết. Như tìm hiểu xu hướng thời trang của giới trẻ để tìm nguồn hàng kinh doanh. Những ai có khả năng cắt tóc cũng có thể kiếm thêm từ sở trường này. Nhận đánh bóng lư đồng cũng là ý tưởng hay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.