Nhịp sống sảng khoái qua lăng kính giới trẻ

23/11/2012 06:10 GMT+7

Tự do tự tại, lạc quan yêu đời và biết nắm bắt từng khoảnh khắc để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất - đó chính là chân dung của người trẻ hiện đại.

Sống tự nhiên và thoải mái

Những người trẻ có thể cười đùa rôm rả cùng bạn bè, hòa đồng với mọi người xung quanh nhưng cũng không ngần ngại thả hồn bay bổng theo những cảm xúc bất chợt của riêng mình, theo những làn điệu âm nhạc rộn ràng hay những góc nhìn mới lạ... Sống với chính mình, một cách chân thật và tự nhiên nhất sẽ đem lại cảm giác thoải mái và cực kỳ sảng khoái. Không tin ư? Hãy ngắm xem những Thông Điệp Sảng Khoái (*) của các bạn trẻ tại sân chơi Sống Sảng Khoái (*) nhé! 


Hay
 

Khám phá cuộc sống muôn màu

Những người trẻ thích đi du lịch để khám phá những miền đất mới, để tìm đến thiên nhiên bao la và làm tươi mới cuộc sống thường ngày. Còn gì tuyệt hơn ngắm nhìn mặt trời rực rỡ lừ lừ trồi lên sau rặng núi? Còn gì thú vị hơn khi để mặc những con sóng vỗ ập vào người và nghe những ưu phiền theo sóng trôi đi? Cuộc sống sẽ tươi mới khi tâm trạng sảng khoái!

Nắm bắt từng khoảnh khắc

Người trẻ không nhất thiết phải tìm kiếm tâm trạng sảng khoái ở nơi xa. Sảng khoái chỉ đơn giản là cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có, đang làm được: xem một bộ phim hay, nghe một bản nhạc thú vị, chụp được tấm ảnh độc đáo, uống một chai nước có ga mát lạnh… Đó là người trẻ - sống nhanh để bắt kịp nhịp điệu năng động của xã hội nhưng không sống vội để bỏ lỡ những niềm vui bình dị xung quanh.

 

Hòa nhập và chủ động

Cuộc sống muôn màu và người trẻ là những chú tắc kè hoa biết biến hóa, thay đổi để hòa mình trong từng khoảnh khắc sắc màu sinh động ấy. Những khoảnh khắc đó, dù là những giây phút bất chợt như nhún nhảy trước gương một mình, tình cờ chụp được một tấm ảnh ưng ý, hít sâu bầu không khí trong lành ở công viên... hay là những lựa chọn chín chắn như chọn một ngành học yêu thích, thử sức với một việc làm thú vị thì người trẻ vẫn luôn biết cách tận hưởng và tạo ra nhịp sống sảng khoái cho riêng mình. 
 

 

Thế còn bạn, bạn đã cảm nhận được những khoảnh khắc sảng khoái nào? Hãy chia sẻ những khoảnh khắc sảng khoái cùng những thông điệp tình yêu cuộc sống của mình tại sân chơi 7Up Sống Sảng Khoái www.7upworld.com.vn nhé!

(*) Sân chơi 7Up Sống Sảng Khoái (diễn ra từ ngày 26.10 đến ngày 14.12) là nơi để mọi người cùng chia sẻ lối sống sảng khoái qua 3 hoạt động rộn rã: Vũ điệu sảng khoái - chia sẻ những khoảnh khắc ngẫu hứng với âm nhạc; Thông Điệp Sảng Khoái - chia sẻ hình ảnh và thông điệp tình yêu cuộc sống; Sảng Khoái Cùng Bạn Bè - kết nối với bạn bè qua những tấm ảnh nền sinh động theo phong cách 7Up.
 

 

Món quà dành cho những người có phong cách sống sảng khoái nhất là chiếc máy tính bảng New iPad, 7 chiếc máy nghe nhạc đeo tay iPod Nano Gen 6 và 7 chiếc máy ảnh du lịch Nikon Coolpix S3300 mới toanh.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.