Nhịp sống

24/01/2011 15:19 GMT+7

Giao lưu Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới. Thành Đoàn Cần Thơ đã tổ chức cuộc giao lưu này với các chiến sĩ Trung đoàn 1, Sư đoàn 330, Chi Lăng (An Giang). Tại đây, các bạn trẻ đã tổ chức chương trình văn hóa nghệ thuật, các trò chơi, thi nấu bánh tét, tìm hiểu về các nhân vật anh hùng lịch sử... (Thanh Dũng)

Quà tết cho thanh niên công nhân. Sáng 23.1, Hội LHTN TP.HCM tổ chức chương trình “Quà tết cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn”. Ban tổ chức đã vận động các công ty, doanh nghiệp tặng 200 phần quà tết (300 ngàn đồng/phần) cho cán bộ Hội, hội viên có hoàn cảnh khó khăn và thanh niên công nhân khuyết tật của 24 quận, huyện; tặng 10 chiếc xe đạp cho các học sinh nghèo của huyện Cần Giờ. (Lê Thanh)

Mỗi thanh niên một ngọn nến tri ân. Thành Đoàn TP.HCM phát động chương trình “Mỗi đoàn viên thanh niên một ngọn nến tri ân các anh hùng liệt sĩ”, nhằm vận động 20.000 nến ly để thực hiện lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang, bia tưởng niệm ở TP.HCM trong dịp Tết Nguyên đán. (Lê Thanh)

Tặng học bổng cho sinh viên miền Trung. Tại Đà Nẵng, T.Ư Đoàn phối hợp với MobiFone đã tổ chức trao học bổng cho 30 học sinh và 40 sinh viên thuộc 6 tỉnh thành miền Trung (mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng). (Vũ Phương Thảo) 

Xuân yêu thương. Hơn 500 em thiếu nhi đến từ 23 đơn vị trung tâm, nhà mở, mái ấm, trường giáo dục chuyên biệt tại TP.HCM đã tham gia Liên hoan Búp mai vàng mừng xuân Tân Mão với chủ đề “Xuân yêu thương” do Nhà thiếu nhi TP.HCM vừa tổ chức. (Lê Thanh)

Dạy nghề cho thanh niên. Tỉnh Đoàn Kon Tum vừa khai giảng lớp đào tạo nghề thợ xây cho 25 bạn trẻ thuộc làng thanh niên lập nghiệp Mo Ray (huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum). Sau thời gian 3 tháng đào tạo kèm thực hành, các bạn trẻ sẽ thành thạo mọi thao tác, kỹ năng trong xây dựng nhà ở, các công trình giao thông. (Trùng Dương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.