Nhiều YouTuber Hàn từng làm clip trải nghiệm vừa ăn bánh mì vừa khen ngon

28/02/2020 19:18 GMT+7

Hiện trên mạng xã hội YouTube có nhiều video clip của bạn trẻ người Hàn Quốc quay lại cảnh ăn bánh mì nổi tiếng ngay tại Việt Nam.

Theo đó, khi gõ một hoặc nhiều cụ từ có liên quan đến người Hàn Quốc ăn bánh mì Việt Nam lập tức trên kênh YouTube xuất hiện rất nhiều video clip của những YouTuber người Hàn được hiển thị.
Trong đó, những video clip này chính đích thân những bạn trẻ Hàn trải nghiệm những món ăn cực kỳ thú vị của Việt Nam. Hoặc những thức uống như cà phê, sinh tố cũng được các bạn trẻ Hàn trải nghiệm và mang nó lên không gian mạng YouTube.
“Quả nhiên bánh mì là tình yêu”
Với những tựa đề làm kích thích người xem như: “Người Hàn Quốc lần đầu ăn bánh mì”, hay “Nghe nói đây là hàng phở ngon TP.HCM” hoặc “Phản ứng của con gái Hàn Quốc khi lần đầu uống sinh tố”… và rất nhiều những trải nghiệm ẩm thực của bạn trẻ Hàn Quốc được Việt hóa ngôn ngữ.

Youtuber Hàn Quốc nếm thử món bánh mì ở Q.2, TP.HCM

Mới đây, kênh Jumi ơi Hàn Quốc của một cô gái trẻ người Hàn đăng tải đoạn clip về lần đi ăn bánh mình ở Việt Nam. Cô sử dụng 2 thứ tiếng Hàn và Việt khi giới thiệu lần đầu mình ăn bánh mì ở Q.2, TP.HCM. Trước khi thưởng thức món bánh mì, cô cứ liên tục tỏ biểu cảm xuýt xoa về chiếc bánh mì kẹp thịt.
Sau khi ăn thử miếng bánh đầu tiên, cô cho biết rất ngon, cảm giác như ăn sandwich và sẽ ăn thử một lần nữa. Cô giải thích: “Lý do món này ngon là vì có nhiều nguyên liệu ngon. Tất cả những gì mình thích là trứng, dăm bông và thịt, gà dưa chuột”. Ngoài ra Jumi còn khen món bánh mì ngon hơn cả hamburger. Cuối cùng Jumi cũng đã ăn hết ổ bánh mì và cho biết rất no kèm câu kết “quả nhiên bánh mì là tình yêu”.
“Ngon không tưởng”
Song song đó, một kênh có tên K-Trend Xu hướng Hàn Quốc cũng thực hiện “bài kiểm tra” phản ứng của nhiều bạn trẻ Hàn Quốc về độ ngon của món bánh mì Việt.

Hai bạn trẻ người Hàn Quốc thử lần đầu ăn bánh mì Việt trên YouTube

Trong clip có tên “Người Hàn lần đầu ăn bánh mì Việt Nam” với nội dung những bạn trẻ Hàn ăn thử món bánh mì. Theo đó, món ăn được đưa ra trong vòng bí mật, hai bạn trẻ người Hàn cảm thấy tò mò vì mình không biết mình sẽ ăn món gì. Lập tức món ăn được mang ra cho 2 bạn thưởng thức và bật mí là món bánh mì. Sau một hồi ngắm nghía, hai bẹn trẻ cũng đã ăn thử miếng bánh mì đầu tiên. Một trong hai bạn trẻ Hàn không kiềm lòng liên tục khen nức nở món bánh mì với nhiều câu: “ngon không tưởng”, “ngon tụt lưỡi”.
Một bạn nữ trong clip nói: “cái nước mắm có trong thịt nướng với gia vị thịt nướng nữa. Rồi đến các loại rau nữa. Từ dưa chuột tới củ cải muối chua làm cho lúc cắn miếng bánh rất thích giòn ơi giòn ấy ạ”.
“Nhưng bánh mì này rất bùi, kiểu ăn bánh thôi cũng ngon á. Bánh mì đã ngon rồi, nguyên liệu cũng ngon, rồi cả còn thịt nướng nữa, rồi nước mắm. Tất cả hòa quyện với nhau thì tất nhiên là phải ngon rồi. Có thể đối với người Việt đây là món ăn bình thường chỉ là món ăn vào buổi sáng thôi nhưng đối với mình nó như một món ăn rất kỳ công. Không phải là một món bình thường”, bạn nữ Hàn nói thêm ở cuối clip.

YouTuber Beom E đang tải đoạn clip đi ăn bánh mì ngon nhất Chợ Lớn

"Bánh mì Chợ Lớn chỉ có 18.000 đồng"
Ở một kênh YouTube của một bạn trẻ Hàn Quốc có tên Beom E cũng đăng tải một clip với tựa đề “Người Hàn đảo điên khi thử bánh mì ngon nhất Chợ Lớn”. Clip ghi lại cảnh Beom E cùng một bạn trẻ tên Thành đang thử trải nghiệm món bánh mì ở khu Chợ Lớn (TP.HCM).
Beom chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Beom ăn bánh mì luôn đó nha. Cho nên mình tò mò không biết bánh mì được làm như thế nào. Cùng Beom đi ăn thử nha”.
Sau khi tham quan quy trình làm ra một ổ bánh mì thịt, Beom cũng cầm trên tay ổ bánh mì để ăn thử. Trong khi ăn thử miếng đầu tiên Beom vẫn chưa có cảm giác gì, thì đến miếng cắn thứ hai đã khen bánh mì siêu giòn và ăn liền một mạch. Ít phút sau, miếng bánh mì trên tay của Beom cũng đã hết sạch.
Boem nhận xét bánh mì ở Chợ Lớn rất ngon và chỉ có 18.000 đồng, trong khi đó ở Hàn Quốc có giá lên đến 140.000 đồng. Và cuối cùng Boem hứa sẽ quay trở lại mua bánh mì để ăn vào ngày hôm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.