Nhiều thắc mắc về việc dời điểm học

16/06/2010 17:54 GMT+7

Liên tiếp trong hai ngày 15 - 16.6, tại trường ĐH Luật TP.HCM diễn ra các buổi đối thoại giữa hiệu trưởng với SV hệ chính quy từ khóa 31 đến 34.

Trong buổi đối thoại ngày 15.6 với khoảng 500 SV, có 93 câu hỏi qua phiếu và 10 câu hỏi trực tiếp gửi đến tiến sĩ Mai Hồng Quỳ - Hiệu trưởng nhà trường và một số phòng chức năng liên quan. Đa số các thắc mắc xoáy vào việc chuyển đổi địa điểm học tập trong năm học mới của những SV ở cơ sở Bình Triệu. Tiến sĩ Quỳ giải thích: “Thời gian qua đã có nhiều khuyến cáo về tình trạng xuống cấp ở cơ sở này. Nhằm đảm bảo an toàn, cải thiện điều kiện học tập cho SV, nhà trường không thể không xây mới cơ sở này. Việc xây dựng sẽ kéo dài khoảng 4-5 năm”. Tiến sĩ Quỳ thông báo địa điểm học mới rộng hơn 3.000m2, nằm trong khu chế xuất Tân Thuận (Q.7). Bên cạnh đó, nhà trường cũng giải đáp những thắc mắc của SV về việc tăng học phí, những khiếm khuyết về trang thiết bị, giờ giấc mở cửa thư viện...

Hoạt động đối thoại giữa hiệu trưởng và SV hệ chính quy được tổ chức thường niên tại trường ĐH Luật TP.HCM. Tuy nhiên, đối thoại giữa hiệu trưởng và các học viên những hệ đào tạo khác lại chưa được chú trọng đúng mức. Trong khi đó, một vài vụ việc gần đây như nhiều học viên gây rối khi bị cấm thi do đóng học phí muộn (Thanh Niên đã thông tin) lại liên quan chủ yếu đến các học viên hệ vừa làm vừa học.

Như Lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.