Nhiều phụ nữ trẻ Anh hối tiếc vì quan hệ tình dục quá sớm

Văn Khoa
Văn Khoa
16/01/2019 18:02 GMT+7

Một nghiên cứu mới cho thấy hàng ngàn phụ nữ trẻ ở Anh quan hệ tình dục quá sớm và có gần 50% người tham gia cho rằng họ đã để mất 'cái ngàn vàng' không đúng lúc.

Trong một nghiên cứu do Trường y khoa nhiệt đới và vệ sinh London dẫn đầu, các chuyên gia hỏi gần 3.000 người trong độ tuổi từ 17-24 về việc họ cảm nhận như thế nào sau lần quan hệ đầu tiên, theo báo The Sun.
Kết quả, có 40% nữ và 26% nam tin rằng họ đã để mất "cái ngàn vàng" không đúng lúc và thừa nhận họ ước gì có thể đợi thêm một thời gian nữa.
Kết quả khảo sát còn cho thấy phân nửa trong số 3.000 người tham gia nghiên cứu cho biết đã quan hệ tình dục trước khi bước sang tuổi 17.
Cũng theo nghiên cứu, trong năm phụ nữ thì có hơn 1 người nhớ lại rằng họ và bạn tình đều không muốn mất "cái ngàn vàng" trong lần quan hệ đầu tiên.
Tác giả nghiên cứu Melissa Palmer cho hay trong 10 người tham gia khảo sát thì có gần chín người dùng biện pháp tránh thai trong lần quan hệ đầu tiên. Bà Palmer cho rằng đây là một tín hiệu tốt nhưng cần phải nỗ lực hơn nữa để đảm bảo sức khỏe của người trẻ khi quan điểm về tình dục của họ ngày càng thoáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.