Nhiều nữ sinh Đà Nẵng bị kẻ biến thái sàm sỡ giữa đường

20/09/2016 14:15 GMT+7

'Hắn đưa tay sờ vào chỗ nhạy cảm của em, em né người sang một bên rồi té xuống đường. Thấy vậy, hắn phóng xe vượt lên rồi quay lại cười khanh khách', nữ sinh kể lại phút chạm trán kẻ biến thái ở Đà Nẵng.

Quản lý một Fanpage về an ninh, trật tự tại TP. Đà Nẵng cho biết, những ngày qua, trang liên tục nhận được phản ánh của các nữ sinh về việc họ bị một người đàn ông trung niên dở trò sàm sỡ, gạ tình khi đi qua khu vực cầu vượt Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng).

Bên dưới bài đăng của quản trị trang, cô sinh viên tên N.M nhận mình là nạn nhân của tên “yêu râu xanh” nói trên. Đã 2 tháng trôi qua kể từ ngày xảy ra sự cố, cô gái trẻ vẫn chưa quên cảm giác sợ hãi xen lẫn tức tối, phẫn nộ khi trở thành mục tiêu của kẻ xấu vào tối hôm đó.

N.M thuật lại câu chuyện với Thanh Niên: “Khoảng 8 giờ tối một ngày cuối tháng 7, em đang đi xe máy qua đoạn cầu vượt Hòa Cầm thì hoảng hồn phát hiện có một người đàn ông chạy xe áp sát mình. Thấy người đó đưa tay ra chuẩn bị dở trò, em kịp thời né sang một bên, rồi tấp xe vội vào lề. Vừa thắng gấp vừa sợ hãi khiến em không làm chủ tay lái và ngã xuống đường. Nhìn thấy em té trên cầu, ổng phóng xe đi rồi còn quay lại cười khanh khách”.

“Do trời thì tối mà em lại mất bình tĩnh nên không kịp nhớ biển số xe. Nguyên đêm hôm đó em thức trắng vì lo ngày mai sẽ lại gặp lại hắn trên đoạn đường ấy”, cô gái trẻ nói thêm.

Tên biến thái khiến nhiều nữ sinh hồn vía lên mây khi đối mặt Ảnh minh họa Shutterstock

Vào tối thứ Tư (ngày 15.9), T.H (sinh năm 1997, sống tại Cẩm Lệ) trở thành nạn tiếp theo của người đàn ông bí ẩn trên cầu vượt Hòa Cầm 

Cô gái kể với Thanh Niên: “Khoảng 7 giờ tối 15.9, em đi ngang cầu Hòa Cầm thì thấy có một người cứ đi theo em hoài. Sau khi áp sát xe em giật giỏ xách không thành, hắn tiện tay sàm sỡ luôn. Dù khá sợ nhưng em cũng bình tĩnh xử lý tình huống vì trước đó em cũng đã nghe khá nhiều bạn kể về trường hợp tương tự như thế này”.

Suýt mất tài sản và bị ngã khỏi xe máy nhưng may mắn, H.không bị thương. Cô tức tốc chạy về nhà cách địa điểm xảy ra sự cố khoảng 2km. Sau khi nghe con gái thuật lại đầu đuôi câu chuyện, bố mẹ H. đều rất phẫn nộ song chưa ai trình báo công an vì nghĩ không đủ bằng chứng.

Theo nữ sinh, có ít nhất 4 người bạn của cô từng là nạn nhân của người đàn ông nói trên.  

Nhiều bạn trẻ hoang mang đến không dám đi học ngang qua đoạn đường cầu vượt Hòa Cầm Ảnh minh họa Shutterstock

V.V (sinh viên Đại học Duy Tân, Đà Nẵng), người từng chạm mặt “yêu râu xanh” trên đoạn cầu vượt Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ), cung cấp đặc điểm nhận dạng của đối tượng đang gây hoang mang cho nữ sinh trong khu vực.

“Theo quan sát của mình, đó là người đàn ông tầm ngoài 30 tuổi, da ngăm đen, đội mũ lưỡi trai dưới mũ bảo hiểm, vừa chạy xe wave đỏ vừa cầm điếu thuốc hút. Mình hy vọng sớm có biện pháp xử lý với những người như vậy, chúng em rất lo sợ khi đi học về ngang đoạn đường này”.

Trước đó, V.V cũng từng bị người đàn ông bám theo một đoạn rất xa. Lúc cô dừng đèn đỏ tên này áp sát nói những câu gạ tình, chỉ khi nữ sinh hét lên hắn mới phóng xe bỏ chạy.

Ngoài 3 cô gái chia sẻ câu chuyện của mình với Thanh Niên, còn rất nhiều nữ sinh khác đã gửi tin nhắn đến Fanpage quản lý an ninh trật tự TP.Đà Nẵng.

Trao đổi với Thanh Niên, Đại tá Đặng Văn Khuôn, Trưởng công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết: “Chúng tôi đã nhận được tin báo của người dân về vụ việc người đàn ông sàm sỡ nữ sinh ở cầu vượt Hòa Cầm. Cách đây 2 ngày, đơn vị đã cử dân phòng xuống địa bàn để tuần ra và canh gác. Nếu có bất kỳ trường hợp vi phạm nào tái diễn, chúng tôi lập tức xử lý”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.