Nhiều người khen em dễ thương, nhưng sao em chưa có bạn trai?

31/12/2017 14:09 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, xưa nay có nhiều người khen em dễ thương. Nhưng đến hôm nay em vẫn chưa có một bạn trai thân thiết nào anh à, dù em đã mười sáu tuổi rồi. Tại sao vậy hả anh? (lam thi my chi, gmail)

Ba năm nữa, nếu tình hình vẫn không có gì thay đổi, em hãy viết thư cho anh Bồ Câu. Còn mười sáu tuổi mà chưa có một bạn trai thân thiết nào không phải là điều gì bất thường. Tình cảm là thứ xảy đến một cách tự nhiên và không hoàn toàn giống nhau cho từng người. Đừng vì so sánh với những người chung quanh mà sốt ruột nghe em!

Anh Bồ Câu ơi, anh có sợ ma không vậy? (truong quynh hoa, gmail)
Còn tùy đó là con ma như thế nào! Nếu đó là một con ma nghịch ngợm đến mức cứ len lén... nhét tiền vào túi áo anh lúc anh đang ngủ thì cũng không đến nỗi sợ lắm!
Anh Bồ Câu ơi, một người bạn trai ngày nào cũng nhắn tin liên tục cho em, vậy là người đó thích em rồi phải không anh? (le thuy hai, yahoo)
Điều quan trọng không phải là nhắn tin liên tục mà là nhắn những gì. Nếu nhắn liên tục nhưng nội dung lặp đi lặp lại mỗi một câu “Em có tiền không, cho anh mượn vài trăm!” thì khó có thể bảo là thích!
Em chào anh Bồ Câu. Anh Bồ Câu cho em hỏi. Sau khi chia tay với người yêu cũ em rất buồn. Và không biết phải làm cách nào để quên được người ta. Mong anh tư vấn giúp em. (yen nhi, gmail)
Bác sĩ thời gian sẽ chữa trị "bệnh" này cho em. Nhưng trong khi "bác sĩ" chữa trị, em phải nằm yên không được cựa quậy, tức là không được đi qua những con đường cũ, vào những quán nước cũ, đến những bờ sông cũ, nghe những bản nhạc cũ... nghĩa là tất tần tật những gì có khả năng gợi nhớ lại kỷ niệm giữa em và người ta, em phải... tránh xa. Nếu em cứ tiếp xúc với con “vi rút kỷ niệm” đó hằng ngày, “bệnh” của em sẽ khó thuyên giảm!
Anh Bồ Câu ơi, làm thế nào để trở thành một người đàn ông hấp dẫn hở anh? (tran quang teo, yahoo)
Có hai cách: Chăm chút ngoại hình nếu muốn tạo sức hấp dẫn tức thời. Còn sự hấp dẫn lâu bền thuộc về sự thông minh và lòng tử tế.
Anh nghĩ gì về sự tráo trở trong tình yêu? (tuong nang thai son, yahoo)
Sự tráo trở ở mọi nơi chứ không chỉ trong tình yêu. Do đó anh nghĩ như mọi người vẫn nghĩ thôi.
Anh nghĩ gì về sự chờ đợi vô vọng trong tình yêu? (tuong nang thai son, yahoo)
Đó là sự khủng khiếp! Bởi trong khi một người này chờ đợi một người kia thì thời gian không thèm chờ đợi ai cả!
Nghe em khen anh Bồ Câu thông minh và dí dỏm, bạn trai của em phản đối ngay: “Anh chả thấy anh Bồ Câu thông minh và dí dỏm chút nào!”. Em không hiểu khi nói như vậy là ảnh ghen tị hay ảnh không cảm nhận được những điều em cảm nhận. Có khi nào một người không có óc hài hước thì không nhận ra sự dí dỏm của người khác không hở anh? (nguyen thanh tuyen, hotmail)
Cười là khả năng tự nhiên của con người. Nếu bạn em không cảm nhận được sự dí dỏm trong cách trả lời của anh thì đó là hạn chế của người viết chứ không phải hạn chế của người đọc!
Anh Bồ Câu ơi, anh hát có hay không vậy? Bây giờ ti vi có nhiều kênh tổ chức thi tuyển các giọng ca mới, anh có định đi thi chung với em không? (ly thuy phuong, gmail)
Xưa nay khi nói đến giọng hát hay, người ta chỉ nhắc đến sơn ca, họa mi hay vàng anh thôi. Bồ câu chỉ biết gù, đi thi rớt là cái chắc, còn làm vạ lây cho người thi chung nữa!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.