Nhiều người già, trẻ em được tặng 'bữa cơm' trong mùa dịch Covid-19

Vũ Thơ
Vũ Thơ
17/04/2020 20:12 GMT+7

Ngày 17.4, tại Hà Nội, hàng trăm người nghèo đã được tặng lương thực thực phẩm, trong chương trình " Triệu bữa cơm " cho người nghèo mùa dịch Covid-19 của Hội LHTN Việt Nam

Ngày 17.4, tại khu nhà ở công nhân trên địa bàn xã Kim Chung (huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội), T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam đã tổ chức trao lương thực, thực phẩm trong chương trình “Triệu bữa cơm” cho người nghèo.
Tại đây, các gia đình công nhân, người có hoàn cảnh khó khăn đã đến nhận quà. Nhiều người già và trẻ em đã đến xếp hàng từ sáng sớm để nhận những suất thực phẩm gồm: gạo, trứng, sữa... và các thực phẩm cho bữa ăn trong mùa dịch Covid-19.
Theo ban tổ chức, trong 2 ngày 17 - 18.4, sẽ có 10.000 người nghèo, người vô gia cư, công nhân lao động bị mất việc làm tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ được tặng 30.000 “bữa cơm” từ Chương trình “Triệu bữa cơm” do T.Ư Hội LHTN Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị triển khai, để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn đang chịu tác động của dịch bệnh Covid-19.
Những ngày tiếp theo trong tháng 4, sẽ có ít nhất 30.000 người nghèo, người vô gia cư, công nhân lao động bị mất việc làm, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại 5 thành phố được nhận “bữa cơm” trong khoảng 15 ngày.
Anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, cho biết việc triển khai Chương trình "Triệu bữa cơm" là một trong những hành động cụ thể và thiết thực của Hội LHTN Việt Nam, hội viên, thanh niên trong việc đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19.
Các thanh niên tình nguyện đã trực tiếp phân phát những túi thực phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, người vô gia cư, công nhân, lao động tự do mất việc làm, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để chia sẻ, trợ giúp người dân sớm vượt qua đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.