Nhiều bạn trẻ dự đoán tuyển Việt Nam thắng Malaysia 2-1, còn bạn thì sao?

11/06/2021 10:40 GMT+7

Nhiều người dự đoán tuyển Việt Nam sẽ có một chiến thắng tiếp theo trước Malaysia ở trận thi đấu thứ 2 lượt về vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tối nay.

Tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng

Cũng như dự đoán trận đúng thắng đầu tiên của tuyển Việt Nam trước indonesia ở lượt về vòng loại World Cup 2020. Lần này, nhiều bạn trẻ cũng dự đoán tuyển Việt Nam lại có thêm một chiến thắng trước Malaysia.
Phạm Đình Duy (30 tuổi chuyên viên digital marketing) dự đoán tỷ số sẽ là 2-1 nghiên về phía tuyển Việt Nam. Cầu thủ có thể ghi dấu ấn vẫn sẽ là Tiến Linh. Theo nhận xét của Đình Duy, hiện tuyển Việt Nam có tinh thần tốt vì chiến thắng với tỷ số đậm trước Indonesia, cộng thêm mặt lợi thế điểm số, lối chơi gắn kết. Đình Duy cho rằng Việt Nam khó bị đối thủ đánh bại trong thời gian này nhưng người hâm mộ cũng lo lắng khi những cầu thủ như Tuấn Anh, Văn Toàn bị chấn thương.
Bầu chọn
Theo bạn kết quả trận đấu tối nay của tuyển Việt Nam như thế nào?
“Tôi rất thích lối đá mạnh mẽ, càn lướt của Văn Toàn. Không gì tuyệt vời khi các cầu thủ đem về một chiến thắng cho những người dân ở Việt Nam lúc này”, Duy nói.
Còn Nguyễn Tuyên (29 tuổi, Trần Xuân Soạn, Q.7, TP.HCM) cho rằng các tuyển thủ Việt Nam đang có phong độ tốt. "Cách đây ít ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng đậm trước Indonesia, cho nên các cầu thủ đang rất tự tin. Tuy nhiên, đối thủ Malaysia vẫn còn cơ hội đi tiếp cho nên đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với Việt Nam", Tuyên nhận xét.
Việt Nam sẽ gần như chắc suất giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á nếu đánh bại Malaysia. Tuy nhiên hiện tại, trong tay HLV Park Hang-seo không có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Quang Hải dính thẻ phạt, khả năng ra sân của Tuấn Anh và Văn Toàn còn bỏ ngỏ cho nên rất khó có thể dự đoán kết quả của trận đấu này.
“Tôi nghĩ rằng cả 2 đội sẽ hòa 0-0 trong hiệp 1 và Việt Nam sẽ giành chiến thắng tối thiếu 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất có thể là Tiến Linh. Với cái duyên ghi bàn, tiền đạo của Bình Dương sẽ giúp Việt Nam có được 3 điểm trước Malaysia, qua đó đứng trước cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử tham dự vòng loại thứ 3 World Cup tại Li Băng vào tháng 9 tới", Tuyên dự đoán tuyển Việt Nam thắng nhẹ.

Tiến Linh tiếp tục “nổ súng”

Bình luận viên bóng đá sân phủi Lê Quân gọi đây là trận đấu cực kỳ quan trọng đối với tuyển Việt Nam. "Chỉ có chiến thắng mới đưa tuyển Việt Nam tới gần với vòng loại cuối cùng và giấc mơ World Cup. Malaysia là đội bóng mạnh, luôn gây ra khó khăn cho Việt Nam mỗi khi đối đầu. Họ luôn thi đấu máu lửa, thể hình, thể lực của họ đều rất tốt. Những pha đánh biên tốc độ cao luôn là vũ khí lợi hại của họ. Cùng với đó họ thường tận dụng tốt những pha đá phạt cố định", Lê Quân nhận xét.

Tấn Trường sẽ khiến hàng công Malaysia thất vọng?

Ngọc Linh

Malaysia có nhiều cầu thủ nhập tịch nên họ chưa thích nghi và gắn kết. Hàng tiền vệ và hậu vệ cao lớn nhưng hơi vụng về, xoay sở chậm. Đây được xem là cơ hội để tuyển Việt Nam giành ưu thế vì sở hữu kỹ thuật cá nhân và phối hợp nhóm tốt. Việc thiếu vắng Quang Hải là điều tiếc nuối nhưng trong tay của HLV Park còn có sự trở lại của Trọng Hoàng. Cầu thủ Trọng Hoàng có thể đá tốt với vai trò tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, Hoàng Đức hay Minh Vương, Đức Huy cũng là những lựa chọn tốt ở vị trí này.
Lê Quân dự đoán thêm: “Tôi và tất cả mọi người đều mong tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia và không ai bị chấn thương hay thẻ phạt. Tôi dự đoán Việt Nam sẽ thắng với tỷ số 3-1. Hồng Duy có thể là người mở tỷ số cho Việt Nam. Phong độ ấn tượng của cậu ấy gần đây, khả năng lên công nhịp nhàng, những cú sút xa ngoài vòng cấm là cơ sở tôi có niềm tin vào cậu ấy nếu như được ra sân ngay từ đầu”.
Trần Phương Thành (30 tuổi, nhân viên ngân hàng chi nhánh Q.5) cho rằng Tiến Linh sẽ là người “nổ phát súng” đầu tiên vào lưới Malaysia và có thể ghi thêm 1 hoặc 2 bàn thắng tiếp theo. Tuy nhiên, cơ hội ghi bàn không loại trừ ở các cầu thủ khác vì bất kỳ cầu thủ nào của tuyển Việt Nam cũng có tố chất ghi bàn và Tiến Linh chỉ là một trường hợp “đỉnh” nhất đội.
Theo Phương Thành, diễn biến hiệp 1 sẽ gây cấn ngay từ đầu và tỷ số sẽ xuất hiện từ hiệp 2. "Hiệp 2 sẽ bùng nổ hơn với nhiều bàn thắng. Cuối cùng tôi chốt lại tuyển Việt Nam sẽ thắng 4-0 trước Malaysia vào tối nay”, Phương Thành mạnh dạn dự đoán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.