Nhiều cơ hội việc làm cho thanh niên Ninh Bình

25/03/2019 11:16 GMT+7

4 tỉ đồng vốn vay đã được đại diện UBND tỉnh Ninh Bình và Tỉnh đoàn Ninh Bình trao cho 16 đoàn viên, thanh niên để thực hiện các mô hình sản xuất trong Ngày hội thanh niên với nghề nghiệp và việc làm năm 2019.

Sáng nay, 25.3, Tỉnh đoàn Ninh Bình đã khai mạc Ngày hội thanh niên với nghề nghiệp và việc làm năm 2019. Hàng trăm đoàn viên, thanh niên đã tham dự và tìm kiếm cơ hội việc làm trong dịp này.
Nhiều đoàn viên, thanh niên tìm được việc làm trong ngày hội nghề nghiệp và việc làm ẢNH MINH HẢI
Ngày hội thanh niên với nghề nghiệp và việc làm tỉnh Ninh Bình thu hút gần 40 doanh nghiệp trong tỉnh tham gia giới thiệu, tuyển dụng lao động là các đoàn viên, thanh niên.
Đặc biệt, chương trình còn giới thiệu 700 chỉ tiêu đi xuất khẩu lao động sang thị trường các nước như Nhật Bản, Hungary, Ba Lan… với nhiều hỗ trợ từ các đơn vị tổ chức đào tạo, xuất khẩu lao động.
Chương trình còn đem đến cơ hội việc làm ở các thị trường quốc tế cho 700 đoàn viên, thanh niên ẢNH MINH HẢI
Tham gia chương trình, hàng trăm đoàn viên, thanh niên đã được tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện UBND tỉnh Ninh Bình và Tỉnh đoàn Ninh Bình đã trao 4 tỉ đồng vốn vay ưu đãi theo chương trình hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế cho 16 đoàn viên, thanh niên có các mô hình kinh doanh, sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.