Nhiều câu lạc bộ dành cho sinh viên

04/10/2013 03:40 GMT+7

Ở Trung tâm quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM hiện có nhiều CLB thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Đông đảo sinh viên tham gia tập tại CLB thể hình - d
Đông đảo sinh viên tham gia tập tại CLB thể hình - Ảnh: Lê Thanh 

Được đông đảo sinh viên nội trú yêu thích và quan tâm nhiều nhất là CLB Phát thanh sinh viên. Hiện có 80 thành viên, thực hiện chương trình liên tục 7 ngày trong tuần, thời lượng 2 giờ 30 phút mỗi ngày với nội dung là cập nhật thông tin về đời sống, nhu cầu của sinh viên.

Sinh hoạt thường xuyên về những vấn đề liên quan đến tâm sinh lý lứa tuổi, đời sống học tập…, CLB Nữ sinh cũng thu hút đông đảo bạn gái tham gia chia sẻ với nhau những điều thầm kín. Huỳnh Thị Nhu, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, tâm sự: “Mình học hỏi được nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống từ khi tham gia CLB”.

Bên cạnh những CLB giúp sinh viên nâng cao về kỹ năng giao tiếp, đời sống văn hóa tinh thần thì ở ký túc xá này còn có nhiều CLB mà sinh viên có thể tham gia để rèn luyện sức khỏe, làm đẹp thêm cho vóc dáng của mình.

CLB Olympus vừa hoạt động vào đầu tháng 9, giúp sinh viên tập thể dục thể hình, thẩm mỹ, aerobic… Huỳnh Như, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, tỏ ra thích thú: “CLB nằm ngay trong ký túc xá nên mình có thể vào phòng tập bất cứ lúc nào trong ngày cũng được, vì vậy hễ bận thì thôi chứ nếu rảnh là mình vào đây tập luyện để giữ vóc dáng cho đẹp”.

Ông Trần Thanh An, Giám đốc Trung tâm quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM, cho biết: “Chúng tôi chú trọng đầu tư đa dạng các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, đồng thời khuyến khích các CLB của sinh viên phát triển”.

Lê Thanh

>> CLB sinh viên mồ côi
>> Khuyến khích tập hợp thanh niên theo CLB, đội...
>> Ra mắt CLB Doanh nhân trẻ
>> CLB Giai điệu xanh
>> CLB nói không với rượu bia
>> Thành lập CLB lưu học sinh Lào
>> CLB thanh niên Khmer làm giàu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.