Nhiều cảm xúc trái ngược của bạn trẻ sau trận chung kết Champions League

Phạm Hữu
Phạm Hữu
24/08/2020 18:04 GMT+7

Sau đêm chung kết Champions League một số bạn trẻ cho biết luôn cảm thấy hào hứng với bóng đá đẹp và có chút tiếc nuối khi đội bóng mình yêu thích không vô địch.

Trận cầu mãn nhãn

Trước trận chung kết Champions League, Nguyễn Tuyên (31tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM) và bạn bè chia ra làm 2 phe ủng hộ. Một ủng hộ gã nhà giàu nước Pháp PSG, phần còn lại nghiên về Bayern Munich.
Theo Tuyên dự đoán về kết quả, đa số sẽ nghiêng về Bayern Munich, vì đội bóng của Hans Dieter Flick được lịch sử ủng hộ. Họ có 5 lần lên ngôi vô địch và hiện tại đang sở hữu đội hình chất lượng, với những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm như Lewandowski và Manuel Neuer hay sức trẻ của Alphonso Davies. Tuy vậy, Tuyên vẫn giữ ý trung lập khi xem trận chung kết vào lúc tối qua. Tức Tuyên chỉ ủng hộ bóng đá đẹp, không nghiêng về đội nào.

Nhiều bạn trẻ cho biết chỉ hâm mộ bóng đá đẹp 

AFP

Tuyên nói thêm: “Phút cuối là những phút cảm xúc nhất của trận đấu khi thấy đội PSG chết lặng, Neymar bật khóc. Còn Bayern Munich, họ vẫn cho thấy được bản lĩnh của mình tại đấu trường khốc liệt nhất thế giới. Tinh thần Đức của Manuel Neuer và Joshua Kimmich vẫn luôn bùng cháy trong những khoảnh khắc quyết định để “Hùm Xám” thêm một lần nữa trên đỉnh vinh quang”.
Còn Phạm Hà Khánh Hiệp (33 tuổi, ngụ đường Bình Quới, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cũng chờ đợi trận chung kết từ rất lâu. Đến tối, Hiệp tìm quán cà phê và thức trắng đêm xem trận chung kết. Hiệp không ủng hộ đội nào cụ thể chỉ là đam mê bóng đá, thích xem những trận cầu đỉnh cao.
“Tôi ủng hộ bóng đá đẹp, ngẫu hứng. Trong thâm tâm tôi vẫn muốn đội PSG vô địch Champions League, vì tôi thích Neymar”, Hiệp chia sẻ.

Hơi buồn vì đội PSG không vô địch

Đậu Tiến Đạt (22 tuổi, ngụ đường Huỳnh Đình Hai, Q.Bình Thạnh, TP.HCM), cho biết có thói quen theo dõi các trận chung kết cup C1 nhiều năm nay. Mỗi năm Đạt sẽ chọn một đội yêu thích để ngồi ủng hộ cho có khí thế. Tương tự, năm nay Đạt nghiêng về PSG để cổ vũ vì mong muốn PSG lần đầu tiên đoạt chức vô địch. Nhưng mọi chuyện không như mong đợi khi đội bóng Đạt ủng hộ thua trận.

Neymar đã không thể giúp PSG làm nên lịch sử

AFP

“Từ dịch đến giờ ít có trận cầu đỉnh cao để xem, tối qua là trận hay nhất trong năm nay mà tôi được xem. Hiệp 1 hay hơn hiệp 2, vì 2 đội chơi tấn công sòng phẳng. Sau khi Bayern Munich ghi bàn, trận đấu không còn nhiều tình huống hay nữa”, Đạt kể lại.
Không thức trắng đêm để theo dõi trận đấu nhưng trước và sau trận đấu Phạm Công Thắng (27 tuổi, ngụ đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) đều dõi theo đội bóng PSG. Thông tin về sự chuẩn bị, liên quan đến đội PSG Thắng đều nắm bắt. Đến sáng thức dậy, lập tức Thắng mở máy tính cập nhật kết quả. Kết quả khiến Thắng cảm thấy buồn vì đội bóng yêu thích PSG lại không thể vô địch Champions League như mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.