'Nhí nhố' ngày hội 'Bước vào thế giới sách'

24/09/2016 20:52 GMT+7

Hàng trăm em từ 3 đến 15 tuổi đã có buổi hoạt động vui chơi ngày hội Bước vào thế giới sách tại trung tâm sách thiếu nhi lớn nhất TP.HCM.

Bước vào thế giới sách là hoạt động do Đoàn cơ sở phía Nam tổ chức dành cho con em cán bộ - công nhân viên các cơ quan đơn vị trực thuộc Cơ quan Trung ương Đoàn phía Nam. Chương trình diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ ngày 24.9, tại Trung tâm sách Kim Đồng, 248 Cống Quỳnh, Q.1.
Khoảng 9 giờ hàng trăm em nhỏ đã có mặt tại trung tâm sách Kim Đồng để tham gia ngày hội sách
 
 
Bên cạnh các hoạt động tham quan, đọc sách, chương trình còn chuẩn bị những đồ chơi, quà tặng dành cho các em nhỏ
Tại trung tâm, không gian đọc sách được bố trí đẹp mắt bên cạnh đó là hàng trăm thể loại sách, truyện với nhiều nội dung phong phú, hình thức bắt mắt dành cho thiếu nhi.
Bước vào thế giới sách không chỉ tạo ra sân chơi cho các em nhỏ vào dịp cuối tuần mà còn là dịp để các em nhỏ giao lưu, hình thành và phát triển thói quen đọc sách. Các em thiếu nhi được tham quan trung tâm sách, tìm hiểu được quy trình để sản xuất một cuốn sách. Bên cạnh tìm hiểu quy trình các em được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.
Bí thư TW Đoàn cơ sở phía Nam tặng hoa cho đại diện trung tâm Kim Đồng
 
Ngoài đọc sách và tìm hiều quy trình sản xuất, các em thiếu nhi còn được tham gia nhiều hoạt động khác
 
Bước vào thế giới sách là chương trình dành cho con em là cán bộ - công nhân viên các cơ quan đơn vị trực thuộc Cơ quan Trung ương Đoàn phía Nam
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.