Nhân viên ngân hàng thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng

12/03/2019 11:58 GMT+7

Tại Nam A Bank, hằng tháng ngoài mức lương cơ bản, nhân viên các bộ phận kinh doanh luôn được tham gia nhiều chương trình với những chính sách hấp dẫn để tăng năng suất và thu nhập.

Đó là lời chia sẻ của ông Lê Huỳnh Hoa - Giám đốc Nhân sự Nam A Bank. Ông còn cho biết, với những chính sách hấp dẫn nên với nhiều nhân viên, mức lương kinh doanh lên đến hàng trăm triệu đồng là chuyện bình thường. Ông Hoa cũng nhấn mạnh mức thu nhập lên đến hàng trăm triệu này là của nhân viên chứ không phải lãnh đạo ngân hàng.
Quả thật, với những chính sách phù hợp cùng nền tảng “Lấy năng động và sáng tạo làm tiêu chuẩn thăng tiến, lấy hiệu suất và chất lượng dịch vụ nội bộ làm thước đo giá trị”, Nam A Bank thực sự là môi trường lý tưởng để mỗi nhân viên phát huy tối đa năng lực của bản thân, đóng góp vào sự phát triển chung của cả tập thể.
Bên cạnh việc thúc đẩy phát triển nghề nghiệp và quản lý hiệu quả công việc của từng cán bộ nhân viên, Nam A Bank còn chú trọng tới việc khen thưởng và ghi nhận những cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc, tạo động lực thúc đẩy nhân viên đóng góp và cống hiến cho sự phát triển chung của ngân hàng. Tại Nam A Bank, tất cả nhân viên đều luôn được tạo cơ hội nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo thông qua các chương trình đào tạo, các lớp kỹ năng trong và ngoài ngân hàng.
Năm 2019, nhân sự chính là một trong 3 yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển của Nam A Bank. Nếu muốn nhận mức thu nhập tương xứng và trở thành thành viên trong Ngôi nhà chung Nam A Bank, bạn có thể nộp hồ sơ qua email tuyendung@namabank.com.vn. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Phòng Nhân sự và Đào tạo Nam A Bank 028.39296699-80622 hoặc truy cập website www.namabank.com.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.