Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa: 'Người trẻ cần phải có ý chí, quyết tâm'

Tấn Đạt
Tấn Đạt
21/07/2020 22:14 GMT+7

'Người trẻ làm việc gì cũng phải có ý chí, quyết tâm, đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, mà điều quan trọng là ta đã làm được gì cho Tổ quốc' nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa chia sẻ.

Sáng 21.7, Quận đoàn 10 (TP.HCM) tổ chức buổi giao lưu "Một thời tuổi trẻ". Khách mời là bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước. 

Tại buổi giao lưu, bà Trương Mỹ Hoa nhắn gửi: “Người trẻ làm việc gì cũng phải có ý chí, quyết tâm, đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta mà điều quan trọng là ta đã làm được gì cho Tổ quốc...".

Người trẻ cần có ý chí và quyết tâm trong công việc

Ảnh: Tấn Đạt

Tham dự tại buổi giao lưu, Nguyễn Khắc Quốc Huy, Phó bí thư Đoàn P.8, Q.10, TP.HCM, cho biết ngoài năng lực mình có được nếu thiếu đi sự quyết tâm, ý chí vượt khó chắc chắn sẽ không bao giờ thành công.

Trong khi đó, Lương Tuấn Thành, Bí thư đoàn P.4, Q.10, TP.HCM, cho biết: "Phải làm sao cho các bạn thanh niên nhận thấy lợi ích từ những công trình, phần việc đã thực hiện là lợi ích mang tính chất cộng đồng, vì xã hội, từ đó mới duy trì được ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ...”. 

Cũng tại buổi giao lưu, bà Trương Mỹ Hoa còn chia sẻ: "Đối với những bạn Đảng viên trẻ nên tu dưỡng rèn luyện, phải chiến thắng bản thân mình trong mọi hoàn cảnh, cụ thể hơn những việc mình suy nghĩ và hành động”.
Bà Hoa mong rằng tôi trẻ luôn phải học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Luôn có trách nhiệm và có trách nhiệm đầy đủ hơn nữa, thường xuyên quan tâm theo dõi vấn đề biển đảo của nước ta trong tình hình mới. Ngày xưa cuộc chiến đấu bảo vệ đất liền đã khó, ngày nay cuộc chiến đấu trên biển để bảo vệ Tổ quốc càng khó hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.