Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đại diện VN thi Miss Universe 2021 tiết lộ thần tượng của mình

19/05/2021 15:20 GMT+7

Ai sẽ đại diện VN tham gia Miss Universe 2021 diễn ra vào tháng 12.2021 tại Costa Rica? Đó là Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, người từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019.

Người viết đã có cuộc trò chuyện với người đẹp Cần Thơ dẫu đang tất bật và căng sức tập luyện để tham gia đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh này đó là Miss Universe 2021.
Chào Duyên! được biết bạn sẽ là đại diện tiếp theo của VN tại Miss Universe 2021, cảm giác của bạn như thế nào?
Duyên nghĩ rằng có cơ hội được đứng trên sân khấu Miss Universe là ước mơ không chỉ của riêng Duyên mà còn là của hàng triệu cô gái trên khắp thế giới. Nên nếu là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss Universe 2021, Duyên vô cùng trân trọng cơ hội này và sẽ chiến đấu hết mình vì hai tiếng Việt Nam.
Duyên đã 'nhắm' đến thứ hạng nào trong cuộc thi sắp đến? Chắc hẳn là sẽ tiếp bước những thứ hạng cao của các đại diện VN thời gian qua ở đấu trường sắc đẹp này?
Miss Universe là đấu trường sắc đẹp hết sức khốc liệt. Là nơi mà các cô gái xinh đẹp cạnh tranh nhau cho tấm vé lọt vào những thứ hạng cao nhất. Nên Duyên nghĩ rằng, được gọi tên trong đêm chung kết là hạnh phúc rồi, dù là vị trí nào đi chăng nữa, với các thí sinh cũng đã là niềm tự hào.
Nếu có cơ hội là người tiếp theo chinh chiến tại Miss Universe, Duyên hy vọng sẽ duy trì được chuỗi thành tích lọt vào top cao của Việt Nam, cùng với chị H'Hen Niê, chị Hoàng Thùy và chị Khánh Vân.
Chắc hẳn thời gian này, Duyên đã và đang tích cực tập luyện rất nhiều?
Thời gian hiện tại Duyên phần lớn tập gym, mỗi ngày đều đặn 1 - 2 tiếng với các bài tập tăng nhóm cơ và giảm lượng mỡ. Hiện số đo hình thể của Duyên là 88 - 66 - 95. Ngoài ra, Duyên còn học thêm các khoá kỹ năng cùng với các chuyên gia để bổ sung thêm kiến thức cho bản thân. Duyên nghĩ bản thân phải luôn trong tâm thế chủ động và sẵn sàng.
Theo dõi Miss Universe 2020 vừa diễn ra, Duyên đã học hỏi và tích lũy được những kinh nghiệm nào cho bản thân để tự tin nếu chinh chiến ở Miss Universe 2021?
Duyên theo dõi rất kỹ Miss Universe 2020 vừa rồi. Phải nói rằng năm nay các thí sinh vô cùng máu lửa, được đầu tư bài bản từ kỹ năng cho đến sắc vóc, đặc biệt là các thí sinh của châu Mỹ và châu Á. Duyên rất thích phần trình diễn của các thí sinh, không chỉ là về kỹ năng, các thí sinh còn sở hữu thần thái rất riêng. Duyên nghĩ ban giám khảo cũng đã rất đau đầu để đưa ra những lựa chọn cuối cùng. Vì vậy Duyên càng phải cố gắng nhiều hơn nữa, trau dồi bản thân thật nhiều và quan trọng là giữ một tinh thần thép để đủ sức chiến đấu, vượt qua nhiều “quái vật 1000 máu”.
Trong giới Miss Universe cả trong và ngoài nước, Duyên thần tượng ai?
Tại Việt Nam, Duyên thần tượng nhất là chị H’Hen Niê.
Vì sao?
Vì chị là người truyền cảm hứng tích cực cho Duyên, cũng là động lực để Duyên đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Chính tinh thần bản lĩnh, sự kiên trì vượt khó của chị H’Hen Niê đã truyền thêm sức mạnh để Duyên cố gắng thay đổi bản thân từng ngày, hoàn thiện mình hơn. Duyên cũng có nhiều cơ hội được gặp và tâm sự với chị H’Hen Niê, được chị cho những lời khuyên bổ ích. Sau mỗi buổi nói chuyện với chị H’Hen Niê, Duyên cứ như được tiếp thêm năng lượng vậy, thấy yêu đời và vui vẻ lạc quan hơn.
Còn với Miss Universe thế giới thì Duyên thần tượng cô gái nào?
Duyên thích hai Miss Universe là chị Demi (Miss Universe 2017) và chị Catriona Gray (Miss Universe 2018). Cả hai đều là những biểu tượng của giới trẻ và có sức ảnh hưởng lớn. Như chị Catriona có phong cách trình diễn đặc trưng, còn chị Demi thì sở hữu nụ cười rạng rỡ nhìn là yêu ngay.
Nhiều người tò mò về Duyên. Hãy chia sẻ một chút về bản thân của bạn?
Duyên sinh năm 1995. Duyên hiện sinh sống và làm việc ở TP.HCM. Duyên đang ở cùng em trai, là sinh viên. Còn quê Duyên thì là ở Cần Thơ.
Duyên là cựu sinh viên Trường ĐH Nam Cần Thơ. Ở dưới Cần Thơ, ba mẹ Duyên có mở một quán cơm nhỏ, giá bình dân lắm, gặp sinh viên hoặc những người lao động là ba mẹ còn cho cơm thêm mà không tính tiền.
Trước khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019, Duyên từng tham gia Hoa khôi áo dài 2014 và Hoa hậu Việt Nam 2016. Duyên cũng từng có quãng thời gian du học 2 năm tại Singapore.
Ước mơ lớn nhất của Kim Duyên trong cuộc sống này là gì?
Duyên rất thích đi du lịch nên nếu có thể. Duyên muốn được đặt chân đến tất cả các nước trên thế giới, đặc biệt là các nước ở châu Âu, nơi có những kiến trúc rất xinh đẹp và cổ kính. Duyên cũng thích ngắm hoa tulips và hy vọng sẽ có dịp được ngắm cánh đồng hoa tulips ở ngoài đời.
Cảm ơn bạn vì cuộc trò chuyện! Chúc bạn nhiều niềm vui và thành công ở Miss Universe 2021. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.