Người trẻ tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Lê Thanh
Lê Thanh
04/06/2021 09:00 GMT+7

Nước uống đóng chai, bánh ngọt, trứng gà, mì ly…được người trẻ kêu gọi để 'chi viện' cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 .

Chị Nguyễn Thị Minh Hồng, Bí thư Thành đoàn Thủ Đức (TP.HCM), cho biết: "Trong những ngày qua, chúng tôi kêu gọi sự chung tay góp sức của cộng đồng để chuyển hàng trăm thùng nước uống đóng chai, hơn 3.000 quả trứng gà, 2.000 ly mì ăn liền, hơn 50 thùng bánh ngọt đến tặng cho lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19 tại các điểm phong tỏa, chốt chặn, trạm kiểm soát".

Tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Thủ Đức

Minh Hồng

Bên cạnh đó, với khẩu hiệu “Thanh niên Bình Dương - Kiên cường chống dịch”, Tỉnh đoàn Bình Dương trong những ngày qua đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm và tặng những suất hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu ở các khu vực cách ly, phong tỏa trên địa bàn tỉnh.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương thăm hỏi, trao tặng quà khu vực phong tỏa chống dịch Covid-19 tại phường Đông Hòa, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Diễm Trinh

Chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương, cho hay đoàn đã trao tặng 563 thùng nước, 900 lít dung dịch rửa tay sát khuẩn, 180.000 khẩu trang y tế nhằm phục vụ tốt nhất tại các điểm tuyến đầu về phòng, chống dịch Covid-19.

Tặng quà cho lực lượng chống dịch Covid-19 tại Trung tâm cách ly ở Thị xã Bến Cát

Diễm Trinh

“Hoạt động này là nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho đội ngũ y, bác sĩ, lực lượng quân sự, công an, tình nguyện viên đang trực tiếp làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh. Chúng tôi tin tưởng rằng, với tinh thần nhiệt huyết, năng động và trách nhiệm của tuổi trẻ, các bạn tình nguyện viên sẽ luôn nỗ lực, cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần sớm đẩy lùi dịch Covid-19 một cách hiệu quả nhất”, Ngọc Xuân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.