Người trẻ săn quà độc, lạ tặng người yêu nhân ngày lễ tình nhân

14/02/2020 11:00 GMT+7

Ngày Valentine (lễ tình nhân) 14.2, nhu cầu mua quà của các cặp đôi càng tăng cao. Năm nay, xu hướng chung của các bạn trẻ là săn quà độc, lạ tặng một nửa trong ngày này.

Khiến người yêu bật cười trong lễ tình nhân

Trên các trang mạng xã hội như Facebook những ngày này sôi động hẳn với các mặt hàng phục vụ ngày lễ tình nhân. Nguyễn Thị Thương, một người bán hàng tại Ninh Bình, cho biết nhu cầu mua quà tặng những ngày cận lễ tình nhân là vô cùng cao. Sản phẩm hộp chocolate vỏ điện thoại xịn là mặt hàng được quan tâm nhiều nhất. Mức giá cho một hộp này gồm 8 viên chocolate là 250.000 đồng/hộp”.
Các hộp quà chocolate được đựng trong các vỏ xịn theo các mẫu mới nhất giống như thật. Bùi Hoàng Long (sinh viên năm 2, Khoa công nghệ thông tin, Trường ĐH Nông lâm TP.HCM) hào hứng: “Mình thấy bạn bè ai cũng mua để tặng người yêu hay tỏ tình nên mình cũng bắt chước mua một hộp. Ngoài hoa hồng, nước hoa…, năm nay mình muốn có gì đó lạ hơn cho bạn gái. Với sinh viên thì giá của một món quà cũng khá vừa túi tiền”.
Bùi Phạm Tuấn Kiệt (24 tuổi, sinh viên Khoa Y học cổ truyền, Trường ĐH Y Dược Huế ), cho biết: “Lễ tình nhân năm nào mình cũng mua hoa tặng người yêu, không thì nước hoa nên khá nhàm chán. Năm nay có thêm một sự lựa chọn mới là hộp điện thoại bên trong có chocolate khá là thú vị nên mình không ngần ngại lựa chọn ngay. Chắc chắn là người yêu sẽ khá bất ngờ khi nhận món quà này. Mình muốn thay đổi không khí ngày lễ tình nhân không chỉ có sự lãng mạn, nhẹ nhàng mà còn có một chút hài hước nữa, rất hợp với tích cách của mình và người yêu”.
“Lý do mình mua loại chocolate này là vì muốn tạo bất ngờ. Mình mong chờ phản ứng của cô ấy. Làm cho người yêu phải bật cười trong ngày lễ tình nhân cũng là một cách đem lại hạnh phúc cho cô ấy”, Lê Hồng Phúc (sinh viên năm 4, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM) chia sẻ.
Ngoài sản phẩm điện thoại bọc chocolate, những sản phẩm quà tặng truyền thống ngày lễ tình nhân như hoa hồng, gấu bông, nước hoa… vẫn được các bạn trẻ đón nhận và tìm mua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.